Phần 3

131 6 0
                                    

Đệ 101 chương ngàn thi hải

Diêm Hình vẫn chưa dừng bước lại, chính là tiếp tục lôi kéo hắn đáp lời: "Làm sao vậy?"

Thẩm Bân: "Ngươi cái kia tại tửu quán ca ca treo, chúng ta đi thấy gia gia của ngươi thật sự không thành vấn đề sao?" Hắn rất thất vọng a, này sẽ bị gia gia trượng chết đi?

Ra ngoài sau Diêm Hình nghi hoặc nhìn một vòng: "Quải là cái gì? Trương long Triệu Hổ đi như thế nào không trở về?"

Thẩm Bân nhất đốn: "Trương long Triệu Hổ là ngươi kia hai cái bảo tiêu?"

Diêm Hình gật gật đầu, hắn chỉ nhớ rõ chính mình và Thẩm Bân từ tửu quán trung chạy đến, vẫn chưa chú ý quá kia hai cái bảo tiêu.

Thẩm Bân: "..." Yên lặng ngậm miệng, lưỡng bảo tiêu không chỉ tên có chút tùy ý, thậm chí hiện tại đã chết đi?

Kết quả hắn cùng Diêm Hình tại trên hành lang quải cái cong, cư nhiên cùng kia đối bảo tiêu mặt đối mặt bắt gặp.

Thẩm Bân ánh mắt trừng.

Diêm Hình nhìn bọn họ: "Các ngươi biết cất chứa quán ở nơi nào sao? Mang chúng ta đi."

Hai cái bảo tiêu vẻ mặt chất phác, xoay người hướng một cái phương hướng đi đến, Diêm Hình lôi kéo Thẩm Bân đuổi kịp.

Người sau sắc mặt rối rắm, trước mắt bảo tiêu thực không bình thường a, thật sự muốn cùng bọn họ đi? Sẽ không sẽ đem chính mình cùng Diêm Hình đưa đến một cái kỳ quái địa phương?

Kết quả sự thật chứng minh hắn suy nghĩ nhiều, cất chứa quán ba chữ quang minh chính đại xuất hiện tại trước mắt, sau đó bảo tiêu liền đứng ở tại chỗ không động .

Thẩm Bân lôi kéo Diêm Hình tiến vào cất chứa quán, còn quay đầu lại nhìn bảo tiêu liếc mắt một cái, kết quả cùng trong đó một người thẳng tắp đối thượng tầm mắt.

Mỗ chỉ cả kinh, vội vàng nhanh hơn nện bước tránh xa một chút nhi, vừa rồi bảo tiêu ánh mắt rõ ràng không có sinh khí, tựa như người chết dường như.

"Thẩm Bân ca ca đi như thế nào nhanh như vậy?" Diêm Hình hỏi.

Hắn cũng không phải theo không kịp, chỉ là có chút nghi hoặc mà thôi.

Thẳng đến nhìn không thấy kia hai cái bảo tiêu Thẩm Bân mới dừng bước lại: "Về sau ly trương long Triệu Hổ xa một chút nhi biết sao? Hai người bọn họ là người xấu."

Diêm Hình sắc mặt mờ mịt, không rõ vì cái gì bảo tiêu biến thành người xấu.

Thẩm Bân tưởng giải thích, lại không biết nên như thế nào mở miệng, nghĩ nghĩ nói: "Bọn họ biến thành trước tại tửu quán cái kia chán ghét ca ca thuộc hạ , hiểu chưa? Bảo tiêu đã kinh thành hắn người."

Diêm Hình sắc mặt nháy mắt khiếp sợ, sau đó nổi giận đùng đùng đạo: "Ta muốn nhượng mụ mụ đem bọn họ toàn bộ xa thải!"

Thẩm Bân vẻ mặt 'Từ ái' nhìn nhà mình nam nhân, 'Tiểu bảo bối' còn biết xuất sự tìm mụ mụ đâu.

"Rời thuyền sau đó lại tìm mụ mụ xa thải đi, hiện tại chúng ta muốn xa cách bọn họ, làm cho bọn họ cảm nhận được bị vứt bỏ thống khổ hảo hay không?" Thẩm Bân dùng hống hài tử ngữ khí đạo.

Trực tiếp nữ trang thông quan đào sinh du hý - Hoa hữu tínNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ