[Nữ tôn] Quá hạn hoa khôi END

1.2K 6 1
                                    

Lại nhập. Nhà tù

Tô Thuần việc này trở về, trước đó không có cơ hội không thông tri trong phủ nhân biết được, nhưng là nàng lại làm cho người ta sửa lại lời nhắn cấp phương lâm biết, nàng phỏng chừng hạ xa cũng hẳn là biết được .

Y phương lâm kia giống hồ ly giống nhau giảo hoạt nữ nhân, liền tính không nói cho nàng, nàng cũng có thể đoán cái thất bát, huống chi nàng hiện rõ ràng thế cục, nắm ở nàng trên tay lợi thế cũng không so đối phương thiếu, coi nàng năng lực, hẳn là bao lâu có thể tìm được nàng, cho nên Tô Thuần không sợ hãi, bọn họ sớm hay muộn sẽ đến cứu nàng.

Tô Thuần bị nhốt tại địa lao, chính là bằng nàng nhận thức như vậy cho rằng , bởi vì lần trước ở trong phòng giam cũng không có ngốc bao lâu, buổi tối khuya , vẫn là toàn bộ một cái khách sạn tiểu nhị, nàng vội vàng trấn an bọn họ còn không kịp, nào có công phu hảo hảo thưởng thức trong phòng giam cảnh sắc?

Nàng trong ấn tượng chính là tối như mực đầy đất đạo thảo, còn có này một dòng khó nghe hương vị, chỉ có dựa vào gần bọn nha dịch địa phương, mới ở trên tường có như vậy nhất tiểu đám lửa trại, mỏng manh chiếu sáng toàn bộ nhà tù, âm lãnh âm lãnh .

Kỳ thực căn bản chính là Quỳnh Lâm lâu tĩnh tư thất, chính là nàng không biết.

Bất quá đã đến nơi này, tự nhiên không có lần trước thoải mái, dù sao lần trước trảo nàng nhân là tô đằng lén gợi ý , khẳng định sẽ không thương hại nàng. Nhưng là lần này liền không giống với , nàng cũng là bị thương , huống chi miệng vết thương còn đĩnh đau , tuy rằng nàng thật may mắn bị bắn trúng không là cái kia nhường nàng đau lòng nam nhân, nhưng là hiện tại nàng bị điếu ở trong này, nghiễm nhiên cũng không phải tốt như vậy quá .

Vốn trên vai còn có thương, còn bị điếu lên, miệng vết thương bị xé rách đau , cũng là như thế này, nàng mới dần dần tỉnh lại . Nàng cũng không biết bọn họ đến cùng khi nào thì tài năng đến đem nàng cứu ra đi, chỉ bằng này kia phân tín nhiệm cũng không thể ăn no mặc ấm, trong lòng vẫn là có nhè nhẹ hoảng loạn .

Không tính hẹp hòi trong phòng, bốn vách tường dày đặc không có rỗi khích, giống mật thất giống nhau, làm cho người ta xem liền đè nén lại, đáng sợ đến không đến mức, âm trầm thật là không thiếu được, chính là nhất thất huyết tinh, mốc meo hương vị rất là gay mũi, trên tường tràn đầy trách phạt nhân hình cụ, liên trên đất chuyên khâu chỗ đều là đã can cố vết máu.

Tín vào thời điểm, chính thấy Tô Thuần đau nhe răng nhếch miệng bộ dáng, không khỏi bật cười. Sau một lúc lâu, mới liễm ý cười, âm trầm nói, "Kính đã lâu , tô nhị tiểu thư?"

Tô Thuần này hội kỳ thực thật sự không đồng ý nhiều lời, một khi hé miệng rung động, có thể nắm đến nửa người trên, chấn đắc bị trói ở cùng nhau treo cánh tay đau run lên. Nàng cảm thấy nàng nhất định là bị hung hăng ném xuống đất quá, cả người quả thực giống tan tác giá giống nhau, "Khách khí , các ngươi đạo đãi khách thật sự là không dám khen tặng... So, kia cái gì, còn không bằng a..." Biên nói, còn nhịn không được trừu khẩu lãnh khí.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 18, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nữ tôn] Quá hạn hoa khôi- xuyên không, 1v1, chữa khỏi hệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ