Si Prinsesa Jin Ay Isang Simple, Mabait ,Maganda at Higit sa Lahat matalinong Prinsesa.
Halos lahat ng Sabihin ng Kanyang Amang Hari ay Sinusunod nya.
Ngunit nang dumating ang Araw na Mahulog ang loob ng Prinsesa sa Isang lalaki ay Nagawa nya ng Suwayin ang Ama nya.
Maipaglalaban ba nila ang Pagmamahalan nila o Mag Hihiwalay nalang silang dalawa para wala ng masaktan .
-----
Princess Jin's Pov
Nagising ako ng maaga
Naligo nako at nagbihis.
Lumabas ako ng Kwarto para pumunta sa Hardin.
Habang pinagmamasdan ko ang mga pulang-pulang rosas .
May naka agaw ng atensyon ko.
"Dto ba yung Palasyo ni Haring Junmyun?"
Tanong sakin nung Lalaki.
"Oo bakit?"
"Ah , Eh MagAapply sana ako"
"Huh? Mag aApply?"
"MagAapply ako sayo pwede ka ba maging GF?"
"lol. Wala akong panahon makipag gaguhan sayo , Kaya pwede kanang makaalis." Sabi ko saknya sabay talikod.
Pero hinila nya ko pabalik .
"Hindi joke lang mag Aapply sana ako Bilang Hardinero , Sabi kasi sakin ng mga taga bayan naghahanap daw yung Hari ng Hardinero"
"Ah. Ganon , K? Pakihanap yung Pake Ko"
"Sorry na please. Handa kong ibigay Lahat ng Santol ko sayo , At kaya kitang Mahalin Forever wag kalang magalit Sorry na b3h" sagot nya
"WALANG FOREVER!" Sigaw ko.
"Meron!"
"WALA!"
"Meron!"
"Wala"
"Meron nga!"
"Wala nga!"
"Putang--- Ang bitter mo! Anong ginawa sayo ng Ex mo bat ka ganyan?"
"Wala. Tangna mo ! Pumasok kana nga sa Loob . " sabi ko sabay naglakad palayo.
Sumunod lang sya sakin.
Pag pasok namin sa Loob pinaupo ko lang sya sa Sala.
"Jan Kalang! Papatawag ko lang tatay ko--- este yung Hari" sabi ko sabay akyat sa taas.
"Kahit wag na , 1khUw lhanqs Zhap4t nu4h."
"ANO!?"
"Sabi ko OK Sge , antayin ko nalang sya Dto"
Sagot naman nya sabay napakamot ng ulo.
Namjoon's Pov
Nandito ako ngayon sa Palasyo ni Junmyun este ng Hari . Lol pahari hari pa kasi daming alam ng Author .
[A/N] Gago Manahimik ka baka gusto mong Maglaho sa Story kahit 1st part palang to.
Sarreh, Ok? Sarreh ~ anyways ang ganda ng Palasyo nila halatang mamahalin lahat ng gamit . Tngina dapat pala dinala ko ung mas malaki kong Bag para pwede kong mailagay dto yung mga gamit nato. JOKE LANG Paker ,
"Anong kailangan mo?" Nagulat ako biglang may nagsalita.
"Ah, haring Junmyun Mag aapply po ako bilang Hardinero Huehue" sagot ko
"Kailangan talaga may HUEHUE?"
Natawa lang ako sa sinabi nya.
"Ok. Pwede kana mag umpisa ngayon "
Sabi nya sabay tumalikod at naglakad palayo.
Ok naman.
"Umakyat ka sa taas , Pag akyat mo kumaliwa ka tas diretso tas kaliwa ulit tas kanan tapos pag may nakita kang pinto pumasok ka dun dumiretso ka tapos kumaliwa ka ulit pag may nakita kang pinto pasok ka tapos kanan tapos diretso tapos Kaliwa ka tapos kanan diretsuhin mo lang yun Dun na yung kwarto mo , Paki ayos nalang mga gamit mo dun , pakilinis narin marami pa kasi akong gagawin ge bye." Sabi sakin nung isa nilang Yaya. (⊙o⊙) pinuntahan ko nalang yung sinabi nya.
5 minutes later...
Few hours later...
6 days Later...
8 days ang 5 hours later...
6 months later...
1247773627 years later...
"Haaaa. Buti nandto nako , Nakakapagod fruta" inayos ko ung mga damit ko sa cabinet tsaka nag walis nag punas ng mga alikabok naghugas ng elesi ng electric fan nag punas ng salamin , nag ligpit ng mga basag na salamin ,
"Teka akala ko ba Hardinero ako ? Bakit ako nag lilinis neto . "
Humiga nako sa kama tapos kinuha ko yung phone ko.
Hanggang sa dko namalayan na nakatulog nako.