A/N: Hey guyssss! I forgot something. Di ko pala nalista yung cast except sa HayLor noh? Hahaha sorry. Eto na sila:
Taylor Swift as Natalie Benson
Harry Styles as Edward Parker
Selena Gomez as Charlotte Stewart
Justin Bieber as Ashton Williams
Demi Lovato as Veronica Monroe
Niall Horan as Shawn Brookes
Taylor Lautner as Karl Pressman
Ariana Grande as Chelsea Smith
Okay na po!! Hehehe xD
Look at their pics above ↑========================
Edward POV
Arrggh! Medyo nabadtrip ako ngayong araw ah. Siguro dahil dun sa babaeng bumangga sakin kanina. Hmm.. Flat-chested, yuck! Parang elementary lang?! Hindi man lang nagkalaman yung boobs nya!
Anyway, nandito na nga pala ako sa loob ng room namin. First year college na ako, kaya wala pa akong masyadong kilala dito except sa mga tropa ko. Sina Ashton, Karl, at Shawn, mga esprens ko yan! First class namin ay Science, dito sa building C ng Amethyst University.
Nagpakilala sila dun sa mga babae, samantalang ako... Nah, badtrip pa ako e. Sorry mga binibini.
"Sorry ladies, badtrip kasi si bro eh." yun lang ang nasabi ni Ashton sa kanila.
"Pre, magpakilala ka naman!" yaya nila sakin. Hmm sige na nga! Humarap ako sa kanila at ngumiti. Oh wait.. This girl looks familiar.
"IKAW?!" sabay pa kaming sumigaw. Sabi na eh, sya nga. Magantihan nga 'to.
"Hey, miss beautiful. I missed you." the sarcastic one. Mukhang nairita sya sakin. "How dare you! Such a pervert!" nakaka-offend naman 'tong magsalita. Naguguluhan na yung mga tao sa aming dalawa. "Pervert. I see.. Well, I'm just telling the truth, miss. That you're.... Flat-chested. Am I right? It's not my fault." mas sumama ang tingin nya sakin sa sagot ko.
"Grrr... Lumayo ka sakin! Ang yabang mo!" she rolled her eyes. "Wait, wait! So, magkakilala na pala kayo?" sabi ni Karl. Nag-smirk lang ako, at umupo sa likod ni ms. Flatty. "By the way, pretty girls, I'm Edward. Nice to meet you."
Natalie POV
Jusko! Hindi ako makapaniwala! Yung mayabang na nakabanggaan ko kanina, classmate ko pala!! Poor girl. Tapos dito pa umupo sa likod ko, nananadya na 'to ah. Ang sama ng ugali nya grabe!!!
"By the way, pretty girls, I'm Edward. Nice to meet you." SO WHAT? Tinatanong ba namin kung sino ka? Hayyss.
"Hi! I'm Charlotte! Uhhmm.. Pagpasensyahan mo na si Natalie ah. Mabilis lang talaga uminit ang ulo niya." sabi ni Charlotte. "Ohh... Natalie pala name ni ms. Flatty. I understand." sagot niya. Grabe talaga! Umupo na kaming lahat nang biglang pumasok yung prof namin.
"Good morning class. Sorry kung ngayon lang ako, may meeting kasi kami eh. Anyway, let's check the attendance."
Okay, kahit pala sa college may attendance pa. Alternate na tinawag ni prof ang names namin, boy, girl, boy, girl...
"Charlotte Stewart?"
"Present!"
"Ashton Williams?"
"Present po."
"Veronica Monroe?"
"Present."
"Shawn Brookes?"
"Present miss!"
"Chelsea Smith?"
"I'm here!"
"Karl Pressman?"
"Present!"
"Edward Parker?"
"Me. Ah, present po!"
Teka.. Bakit hindi ako natawag? "Miss! Ako pa po!!" sigaw ko, lahat ng nasa harap, napatingin sakin. "Hmm.. Ano surname mo?" "Benson po. Natalie Benson." napa-nganga sila nung marinig nila ang surname ko, even si miss.
"Benson? Kamag-anak mo ba si Adolf Benson? Yung may-ari ng Big Ben Mall?" tanong ni miss. "Uhmm.. Opo, grandfather ko po siya." mas lalo silang nagulat sa sagot ko, kahit si Edward Yabang. "Nakss, rich kid ka pala Ms. Flatty, ah este Natalie! Ano nangyari sa mukha mo?" sabi niya kaya nagtawanan silang lahat. What's wrong with my face? Cute kaya ako. Immature looking lang naman ah. "Stop it class. Tama na. Okay, ms. Benson and mr. Parker, you may take your seat now.
Napaupo na lang ako. Ang sama nya talaga! Humanda ka mamaya sakin!!
To be continued...
BINABASA MO ANG
Love You or Hate Me
FanficMeet Natalie Benson, the nerd girl. Childish, clever, sweet, loving, cheerful, that are the words that describes her. She loves to do weird things that no one can do. Then one day, she'll meet the... Man of her Dreams??? Well, lemme introduce him...