Sau khi thanh toán , JK nhìn người lớn hơn say bí tỉ khẽ cười
"Thế mà cũng đòi cá cược "
Cậu nhẹ nhàng bế anh ra bãi đỗ xe để đưa anh về nhà riêng , tuần sau nhóm không có lịch trình gì nhiều nên cả bọn quyết định sẽ không ở chung kí túc xá trong hai tuần tới ,vốn định chở Jin về nhà riêng của anh ấy , xong nghĩ đến việc chìa khóa nhà rồi bảo mật các thứ quá sức phức tạp Jungkook không chần chờ chở thẳng con sâu rượu kia về nhà mình , thực ra chủ yếu là muốn được ôm ôm cái người kia ngủ , Seokjin vốn khó trong việc ôm ấp gần gũi , mỗi lần muốn tiếp cận người kia JK đều phải viện cớ trêu chọc nhân tiện âm thầm ôm ké một xíu chứ bình thường muốn ôm ôm người kia lại , trừ khi say hoặc ngủ may ra mới không bị Seokjin sực .
Đi một tẹo đã tới tầng hầm để xe của nhà JK , cậu bế anh nhẹ ra khỏi xe để không làm anh thức giấc .
Cảm nhận được hơi ấm , Jin khẽ dụi đầu bồng bềnh vào hõm cổ Jk khiến tim cậu hoảng loạn mà chệch mất một nhịp , Jk thở hắt một cách khó khăn, nơi nào đó bắt đầu phản ứng mãnh liệt khiến JK như muốn phát ngượng với sự thèm muốn của bản thân , cậu thực bực vì Jin hyung chỉ chạm nhẹ thôi cũng khiến cậu trở thành tên khốn thèm khát anh đến chết đi sống lại , say xỉn đúng là một tội lỗi tày trời , đặc biệt là một người quá đỗi ngây thơ tinh khiết .Jk muốn thao anh đến dục tiên dục tử , khiến anh rên rỉ khát cầu dưới thân mình , muốn ra sức khai phá phía trong anh , muốn hôn ngấu nghiến đôi môi hồng nhuận , muốn đánh dấu lên chiếc cổ thơm tho , gặm mút lấy đôi tai đỏ ửng khi anh ngượng ngùng dưới thân cậu , cậu muốn anh , muốn đến vặn đau tâm can .
Nhưng đó quả là một tội ác tày đình , cậu chẳng thể khiến anh căm hận mình được , là Jk sợ , sợ ham muốn của bản thân sẽ khiến anh căm thù , chán ghét cậu , thà chọn giả vờ sống như một cậu em út , được anh thương yêu chiều chuộng , Jungkook hạnh phúc lắm khi Jin luôn là người quan tâm chiều chuộng đặc biệt nhất cho Jk , cậu hạnh phúc bao nhiêu thì đau lòng bấy nhiêu bởi nó chính là biểu hiện rõ nhất cho mối quan hệ này , " anh em " không hơn không kém .
Đặt anh nhẹ nhàng xuống giường rộng trong phòng , Jin vì say và nóng liền cởi áo khoác dạ dài ném xuống đất trước sự ngạc nhiên của JK , anh khó khăn trong cơn mê man giật giật mấy cái cúc sơ mi để giải thoát cho chiếc cổ thon dài cùng cơ ngực trắng nõn nà lấp ló sau chiếc áo hững hờ , mắt nhắm nghiền , môi nhấp nháy , giọng yêu kiều nũng nịu " nước , khát quá " làm Jk lật đật rối rắm đi tìm nước cho anh . Người say uống nước quả là thảm họa , uống đâu không thấy , chỉ thấy hiện giờ tự Seokjin làm đổ nước ướt từ quần cho tới áo . Jk không còn lựa chọn , cậu lo cho anh sẽ bị cảm nếu cứ nằm lì với bộ dạng đó , mặt cậu đỏ chót cố loay hoay cởi từng nút áo ra , người trong mộng bắt đầu lõa thể trước mắt cậu , ham muốn đến muốn nổ tung cả trí óc rồi , đây là sự trừng phạt cho trận cá cược phải không ?
Là sự trừng phạt đê mê mà tội lỗi nhất.
" Là anh thua cược , anh nên chịu phạt cho sự quyến rũ này "
Jung kook cúi xuống , đôi mắt thâm tình mà thì thầm bên người say mèm trên giường .
" Em chỉ thử một chút thôi , anh sẽ không giận Jungkookie chứ ? Anh từng nói sẽ thương em nhất mà đúng không
"
Chắc chắn Seokjin chả nghe được điều gì ." xin lỗi vì đã thắng cược , một xíu thôi , em chạm vào anh một xíu thôi anh nhé "
Tội lỗi , ham muốn , gì cũng được , Jungkook thầm ước khoảnh khắc anh trong tay cậu sẽ đứng lại vĩnh viễn . Là em quá yêu anh rồi .
---------
Kookjin tình tứ quá nên phải lên viết truyện cho bõ , không thể để fanfic mà thua kookjin được . Híc , otp mà còn real hơn fanfic fan tưởng tượng nữa 😭 hận đàn ông , hận kookjin 🥺🥺🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kookjin ) CƯỢC
Fanfic🐹🐇 " Cược thua thì phải chịu phạt Tốt nhất anh đừng chống cự , sẽ đau .."