Có muốn quay lại thời gian đó không?
Có chứ, tôi muốn quay lại thời gian của ngày tôi còn trẻ, khi mới bắt đầu gặp cô ấy.
Được, lời đề nghị của cậu, tôi chấp nhận, nhưng hãy nhớ lấy một điều, cậu đừng có yêu lại người cậu thương bởi vì sẽ có ngày cậu cũng biến mất thôi.
.............
NGÔ NGỌC HƯNG ↩
Có một khoảng cách giữa chúng ta, không phải sự giàu nghèo hay là gì cả mà chính là tuổi tác của anh và em ở hiện tại. Anh đã trở về quá khứ chỉ để khiến em rời xa anh, chỉ để em không phải đau khổ vì anh nữa.
entre nous: trong tiếng pháp có nghĩa là giữa chúng ta.
fic được viết bởi justin, dành tặng cho các hannies. vài lời nói đầu ở đây, lý do tại sao mình lại viết chiếc fic này vì hầu như lên watt mình cứ gõ tên của anh hưng là chỉ mong có fanfiction girl xem các bạn viết nó như thế nào và hầu như lần nào ngoi lên watt đều chỉ thấy các fic về hưng và các anh em trong iland. nói thiệt thì mình viết chỉ để thoả mãn trí tưởng tượng của các bạn và mình mong rằng các bạn sẽ thích chiếc fic này dù mình chả biết có lấp được hố nhanh không nữa vì hiện tại bản thân mình đang là học sinh cuối cấp nên việc ra chap lúc có lúc không hoặc thậm chí là sẽ có vài tháng mình sẽ không update chap nào. nhưng dù sao cũng mong các cậu sẽ đi cùng mình đến khi còn fic này end, cảm ơn các cậu đã dành một ít thời gian đọc vài dòng nho nhỏ này <3.
1310,2020, 13:37