chapter 5.

233 13 0
                                    

tìm phòng thanh nhạc là 1 cực hình có thể chế thành phim ảnh phá kỷ lục phòng....ngủ.
hồi ấy lee hi sang cty mới rồi ra bài hát thấy dở quá, lại mè nheo chủ tịch cho về lại. chị hát chán rồi, ngồi nhà cầm quạt phủi phủi, ôm chó cũng phải,...mấy chục triệu là ít lắm. vâng, cô giáo thanh nhạc lee hi của chúng ta, vỗ tay vỗ tay
*lẹt đẹt lẹt đẹt*
giờ này chỉ có mấy bé ca sí thôi. đa số đều biết hát, gen trội mà.

giống như *ai đó*, cô giáo hoang mang tột độ vì tài năng bẩm sinh thiên tài. minyoung và jiyoung có bố mẹ đều là  main/lead vocals siêu đỉnh, giọng thanh mà cực dày, luyến láy tốt vô cùng.
jungyong hát thì ok, nhưng hay bị lạc giọng, chắc vì thói quen hát hơi truyền từ bố. mỗi đứa một kiểu nên Lee hi chẳng biết làm thế nào, đau đầu nhức óc vì 1 số rapper chơi lẫn hét highnote chói tai, lấy lí do tuổi già về nghỉ ngơi.

các bé vẫn chưa biết gì, vẫn thi nhau lên highnote Tears huyền thoại. mấy vocal hát sắp được rồi thì lạc giọng, tụt mood cái vèo.  vocals trá hình như con  gái Sujen chơi giọng trầm ấm áp vãi. Còn đa số mấy đứa khác là,...hét. Không hát được thì hét 👍
đúng lúc ấy tiếng đt phòng thanh nhạc vang lên, thì ra là bama nhà vsoo gọi. kim chi và kim bap lon ton chạy ra nghe máy nhưng vừa bấm vào nghe thì bị ngã sml. vợ chồng taesoo chẳng thấy cô giáo đâu cả, với lại bọn trẻ đang đông vui quá nên chỉ dặn dò hai đứa rồi tắt máy.
vì giáo viên rap và ngoại ngữ đang bận nên tạm thời các bé được nghỉ. jungyong ngồi hút sữa chuối kệ thiên hạ🍌, kim chi và kim bap đang làm trò con bò cùng jiseok trước gương, jooyeon tự luyến với minyoung, còn anh trai nó thì đang rơi vào trầm tư vì câu nói *tay mày ngắn vl ra jiyoung ạ*, iq 200 neeyoung đang lướt google xem "how to dìm hàng mà không bị bme oánh", yooyong lăn ra ngủ còn yoona thì bật chế độ hóa đá aka ngồi thiền. các bé ai cũng *say mê* làm *công việc* của mình cho đến khi tiếng chuông thông báo ăn tối vang lên. và bùm 💥, cuộc thi chạy marathon bắt đầu. vâng, dẫn trước là jungyong với bộ dạng chạy bố đời miệng vẫn hút banana milk, jooyoung với sì-tai ủy mị nết na nhưng không thể thiếu "tất cả xê ra để chế tỏa sáng" và 7749 cách run đến thiên đường của chúng.

•tóm tắt tập sau - chiến tranh thế giới thứ hai.

|•bangpinkvelvet•| Idol's ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ