chapter 7

185 11 0
                                    

sáng, bọn trẻ uể oải dậy gặm bánh mì, chờ mấy cái phòng tập luyện kinh hoàng đang chờ đón chúng nó. Bỗng nhiên, các bác già hùng hổ bước vào, tuyên bố to
''Bây giờ các cháu được nghỉ, đéo phải làm j nữa''
mấy đứa đứng hình mất năm giây, theo như con tác giả nhớ thì chúng nó mới tập chưa đầy 1 tuần. lý do chính đáng để chúng nó được đi chơi là rapper line đã từng rap dizz bản tình ca dài 2 tiếng 43 phút 18 giây và 57 tích tắc của các vị đấng cha mẹ. Vậy là bung xoã, ăn chơi cùng bố mẹ.
Ây dô, đứng hình mất năm giây
1s
2s
3s
4s
5s...
Xoã đê anh em êiiiiiiiiiii
đứa đầu tiên đứng lên ăn mừng chính là jung jiseok, với bản năng săn mồi, à lộn, bản năng phòng tránh nguy cơ chết người, các bé đã phắn ngay và luôn, đứa nào đứa nấy hò hét văng ổ bánh mì vô mặt bác quản lý.
'' vì bố mẹ các cháu vẫn đang bận lịch nên ta có trách nhiệm đưa mấy đứa đi chơi''
điên rồi, điên thật rồi. các bé không chịu nổi sự phấn khích mà lăn quay ra đấy, đơ tại chỗ luôn =]]]]]
theo như kế hoạch, sẽ có 20 người quản lý đi theo trông chừng và bảo vệ. bố jungyong đã đề nghị cho các bạn sống tự lập nhưng vẫn được đam mê sở thích và đảm bảo sức khoẻ nên mua luôn một khách sạn siêu đặc biệt. khách sạn này với diện tích phòng chỉ như cái tủ nhưng tv, game hay cái méo gì đó thì chắc là đủ hết cả, đồng thời là thử thách nữa.
24h sống trong đó.
các chú quản lý dẫn mọi người qua siêu đi lấy đồ cần chuẩn bị. vì lalice đã mua cái siêu thị này rồi nên free các mày ạ [sướng vãi =[ ]  chuẩn bị đồ ăn nước uống để tí nữa sinh tồn.
với một bé yêu tà tữa như minyoung thì 2 cốc tà tữa tân tâu tường ten là hổng được thiếu. jungyong thì ăn tạp nhất hệ mặt trời. giống với gen bố mẹ, jooyeon với định nghĩa ''ăn không béo'', hay sujen là '' ăn để sống'', các bé đều biết tính toán hết chứ.

~vì máy sắp hết pin mà ko thể viết tiếp nữa, yuki sẽ comback sớm hoi ~~~~~~

|•bangpinkvelvet•| Idol's ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ