Chapter 1. July 24, 2012 (The Happiest Day?) Don't know.

22 1 0
                                    

Hi readers! This is my first work here at wattpad.  Sana ma-enjoy nyo ang pagbabasa dito. :))

PLEASE VOTE.LIKE.COMMENT. =))

--

Chapter 1. July 24, 2012 (The happiest day?) Don't know.

... HAAAY! kakatapos lang magsulat sa Diary ko! Suuper duperMega saya ng araw ko!! pano ba naman? nakita ko lang naman ang longtime crush ko after two years.. Yeeeh! \^O^/ Anim na taon ko na ding tinatago yung feelings ko ah.

Actually, hindi siya ang pinaka-pogi sa campus namin, pero ano ba namang magagawa ko, e sa kanya lang tumibok ang pinakatatagong HEART  ko eh! Yaaay. =))

Kelan ko kaya ulit sya makikita? grabe, ang bilis ng tibok ng puso ko kanina.. haay! taglandi na naman ako  Imbestigador lang ang peg ko eh.. "talasan ang mga mata," Lingon dito.. Lingon doon! Wooosh. di ko na sya nakita! TSK. Sayang lang.. pero ok na, nakita ko na ulit sya e.. bumabalik na nman ang feelings ko. Yaay! Cloud 9 lang ako kanina. :"))))

Ayy oo nga pala, kamusta kayo?! ako nga pala si Kayde Nathalie Samson, maganda, matalino, maganda, matalino.. at MAGANDA! Hahaha. 17years old na ko, hindi ako Shy type.. maboka ako, no dull moments pagkasama ako, y'know happy-go-lucky, friendly, kindly, truly, respectfully yours, Echos.  basta lahat ng positive, ako na eh! salong-salo ko eh!! :DD Mas mabait ako sa mabait at mas masama ako sa masama..

Only child nga pala ako, kaya sanay akong mag-isa.. di naman ako palaging mag-isa eh, dami ko kayang friends.. ^__^v Anyways, saglit lang ah.. meron kasing asungot na kumakatok sa pinto namin eh, tignan ko lang ah..

(TAYO > BUKAS PINTO > TAKBO > TAKBO > BUKAS PINTO)

" Grabe lang kumatok sa pinto ahh! di ganyan pagsira, tadyakan mo dapat! tss -__-"

" Galet? e antagal mo kasing buksan ehh. >:3<"

" Joke lang yun, hehehe. PEACE! ^__^v"

" Ano ba kasing ginagawa mo? nagsusulat ka na naman ba sa diary mo?"

" Ano? hindi ah! Sus. diary diary pa, baket, may interested readers ba sa next generation ang magbabasa ng napakagandang talambuhay ko?! Wala. so why writing stupid diaries pa? NO NEED!" Wooh, Denial Queen talaga ko.. :))

"Oh? isa lang sinabi ko, sampu agad sayo? daig mo pa multiplication ah? "

Ako --> (O_o)? "Anong connect?"

Siya --> ^____^ "WALA NAMAN. hehehe."

SIGH. -___-"

-----

-COLORITPINK-

My Best friend or My Lover?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon