11-20

433 10 0
                                    

Chương 11

Xem như biết được cố mộng thần tâm ý, trương dực hàng trong lòng xưa nay chưa từng có kiên định, cũng có thể là quá mức hưng phấn, trương dực hàng nghỉ ngơi biến thành một hồi vui sướng tràn trề ngủ trưa, vừa cảm giác đến buổi chiều bốn điểm. Tỉnh lại khi, trương dực hàng có chút không rõ, a, còn có một giờ tan tầm?! Hôm nay nếu không không đi làm? Không được, không đi dễ dàng chọc không cần thiết phiền toái. Trong lòng hai cái tiểu nhân ở tranh luận một chút lúc sau, trương dực hàng quyết định vẫn là hồi trường học nhìn xem. Rửa mặt, cầm kiện áo khoác liền đi trường học.

"Tiểu trương, tới?" Trình kiệt trên mặt nghiêm trang cùng trương dực hàng chào hỏi.

"Là, trình lão sư. Có việc gì thế?" Trương dực hàng trên mặt bình tĩnh, trong lòng lại đem trình kiệt cái này tiếu diện hổ mắng cái biến.

"Tới liền đi tranh Lưu phó hiệu trưởng văn phòng đi. Ngươi hôm nay nhưng làm chúng ta đại gia một hồi hảo tìm a? Trường học đều phiên vài biến. Liền nhà ăn bên ngoài chuồng heo đều phái người đi nhìn, cũng chưa gặp ngươi. Ngươi có phải hay không sẽ cái gì kỳ môn dị thuật, hạ khóa liền trống rỗng biến mất." Trình kiệt nói thực chói tai.

Chuồng heo tìm người? Kỳ môn dị thuật? Trình kiệt lời này chính là có chế nhạo, trương dực hàng tất nhiên là đuối lý, đem lửa giận nhịn xuống, hắn biết quá sớm trêu chọc tiểu nhân không có gì chỗ tốt, trước làm nàng nhảy đát mấy ngày đi. Cho nên trương dực hàng không lý trình kiệt những cái đó vô nghĩa, chỉ là mặt mang mỉm cười nói: "Tốt, trình lão sư, ta đã biết ngạch, này liền qua đi."

Trình kiệt cảm giác chính mình nói tựa như một cái trọng quyền tựa như đánh vào bông thượng, biểu tình cùng nuốt cứt chuột dường như, hậm hực cúi đầu làm chính mình sự.

Lưu phó hiệu trưởng, chính là buổi sáng đi nghe giảng bài vị kia, chủ quản dạy học, làm người rất là chính trực. Trương dực hàng muốn nhìn đến chính mình này một kiếp là tránh không khỏi, ở phòng hiệu trưởng cửa đứng yên, hít sâu một hơi, gõ gõ môn, được đến cho phép. "Lưu hiệu trưởng, ngài tìm ta?" Trương dực hàng ngượng ngùng hỏi.

"Trương lão sư, ngươi hẳn là biết đến chúng ta trường học ở toàn bộ bình thành thị địa vị đi? Mặc dù ở tỉnh chúng ta trường học cũng là có thể bài thượng đi?" Lưu hiệu trưởng không có bất luận cái gì hàn huyên, một mở miệng chính là lãnh đạo phạm. "Tuy rằng ngươi là danh giáo tốt nghiệp, nhưng là bằng cấp cũng không tính nổi bật, hơn nữa hôm nay nghe xong ngươi khóa kết hợp các ngươi cùng tổ mặt khác lão sư ý kiến, ta cảm thấy này cùng ngươi thí bình luận giới hoàn toàn bất đồng. Trường học này mặt hiện ở thực hoài nghi ngươi chân thật trình độ, cho nên ngươi tốt nhất mau chóng chứng minh chính mình."

Trương dực hàng bị nghi ngờ năng lực, nhiều ít có chút không phục, nhưng vẫn là ngoan ngoãn gật gật đầu: "Hiệu trưởng, ta đã biết. Ta sẽ nhiều hướng các vị lão sư học tập, sớm một chút thích ứng giáo viên cái này tân thân phận."

"Còn có, Trương lão sư, chúng ta trường học là có nghiêm khắc quy phạm, cho dù lão sư cũng muốn tuân chương làm việc. Còn có ngươi di động làm quan trọng thông tin công cụ, tuy không yêu cầu ngươi 24 giờ khởi động máy, nhưng là thỉnh bảo trì bình thường công tác thời gian, chúng ta có thể tìm đến ngươi."

/BHTT/QT/NBN/ Sau Này Hoa Nở - Luyên ThuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ