Chương 41 Đệ 41 chương
Tháng sáu thi đại học đúng hẹn tới, tới bình thành một cao thứ năm cái năm đầu, này đã là cố mộng thần tiễn đi nhóm thứ ba cao ba người. Cứ việc này phê học sinh thành tích sẽ là cố mộng thần ký hợp đồng khi quan trọng cân lượng, nhưng là cố mộng thần đối với lần này thi đại học thành tích xem vẫn là tương đối đạm nhiên. Tuy rằng chỉ dạy quá này phê học sinh mấy tháng, nhưng là từng tí tiến bộ nàng đều còn xem ở trong mắt, cuối cùng thành tích hẳn là sẽ không quá kém.
Hai ngày thi đại học, học sinh chiến đấu hăng hái, lão sư nôn nóng; hai ngày qua đi, kỳ nghỉ đúng hẹn tới. Cố mộng thần này mặt quá thích ý nhật tử khi, trương dực hàng kia đầu lại phiền không được. Nguyên bản còn kế hoạch đem trương hoa ném vào trong ngục giam liền tính tề sống, chính là hắn có chút coi khinh Lưu sấm cha hắn, vị kia tiền nhiệm thị trưởng năng lực.
Dù sao cũng là nguyên bình thành thị trường, hiện tại lại là tỉnh quan lớn, đương nhiên không phải trương dực hàng như vậy mao đầu tiểu tử có thể dễ dàng đối phó. Bất quá, trương dực hàng thực lực cũng coi như hùng hậu, trương hoa ngục giam là tiến định rồi, chỉ là khởi tố tội danh thượng hai bên còn có tranh luận, Lưu gia phương diện cảm thấy là giam cầm phi pháp mà trương dực hàng này mặt cách nói là bắt cóc. Cuối cùng tranh tới tranh đi, cuối cùng toà án tuyên án trương hoa phi pháp giam cầm tội danh thành lập. Trương dực hàng tuy rằng thực thất vọng, bất quá này cũng so với bị trương hoa thoát tội muốn hảo đến nhiều.
Bất quá trương hoa bị định tội, đã chịu đả kích lớn nhất tất là Lưu sấm. Lưu sấm tuy nói không tính là mẹ bảo, nhưng là đối trương hoa ỷ lại trình độ tuyệt đối muốn lớn hơn mặt khác nam sinh. Mà một đoạn này thời gian sở trải qua phong ba, càng là làm quý công tử Lưu sấm lập tức ngã vào cốc đế. Bất nhã video, trương hoa bỏ tù hai việc đều vì thượng tầng xã hội "Nói chuyện say sưa", bất quá Lưu sấm nhất không chịu nổi đả kích đến từ hắn lão cha, Lưu Văn minh.
Trương hoa bỏ tù không mấy ngày, liền thu được Lưu Văn minh ly hôn chỉ thị, mà đối Lưu sấm đứa con trai này hắn không có làm bất luận cái gì "Phê chỉ thị", rất có làm này tự sinh tự diệt ý tứ. Trương hoa tuy rằng không tình nguyện, nhưng cũng không thể nề hà. Lấy Lưu Văn minh giờ này ngày này địa vị, sao có thể có cái tù nhân thê tử, giết người phạm nhi tử, huống chi Lưu Văn minh lại không phải cái gì người lương thiện, tư sinh tử cùng nữ nhân có rất nhiều, căn bản cũng không kém trương hoa mẫu tử hai người.
Trương hoa bỏ tù tin tức là trương dực hàng điện thoại nói cho cố mộng thần, tuy rằng cố mộng thần cũng không có biểu hiện ra đại kinh đại hỉ, nhưng trong lòng khó tránh khỏi ra một ngụm đọng lại nhiều năm ác khí. Bất quá đương nàng biết Lưu Văn minh cùng trương hoa ly hôn sự lúc sau, vẫn là có chút đồng tình trương hoa, đương nhiên không phải cố mộng thần thánh mẫu tâm, mà là đều là nữ nhân thương hại đi. Bất quá nàng thương hại tâm còn không có bố thí xong, đã bị tiếp theo sóng thân cận đội ngũ đánh gãy.
Vì cái gì là tiếp theo sóng đâu? Từ thi đại học ngày đó hồi cha mẹ gia trụ đến bây giờ không sai biệt lắm một vòng thời gian, cố mộng thần mỗi ngày đều phải tiếp đãi hai đến tam sóng tới thân cận. Đặc biệt là cha mẹ toàn bộ hành trình giám sát thân cận quá trình, càng làm cho cố mộng thần không chịu nổi quấy nhiễu, nhưng là ngại với cha mẹ nàng cũng không dám nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Sau Này Hoa Nở - Luyên Thuyên
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO Không chịu được ngược, không nên đọc. =========================================== Nguyên lai là nàng khi, hạnh hữu đạt trở lên; Sau lại là hắn khi, người yêu chưa mãn. Chỉ cần mở ra ngươi khúc mắc, như vậy, chúng t...