Chap 1: #BeGULFWonderfulEmojis

5.8K 158 5
                                    

Ngày 06.12.2020 : Concert đầu tiên trong đời của cậu bé Gulf Kanawut tổ chức ,mặc dù bản thân cậu bé vẫn chưa tham dự một chiếc concert nào trong đời 🥺

2020 : Concert đầu tiên trong đời của cậu bé Gulf Kanawut tổ chức ,mặc dù bản thân cậu bé vẫn chưa tham dự một chiếc concert nào trong đời 🥺

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Concert với đủ mọi cảm xúc ,phong cách : Sexy, dễ thương, vui nhộn lẫn một chút lắng đọng gần cuối ...
Hạnh phúc vỡ oà nhất của các Waanjai là khi Gulf nói rằng : "Bài hát này em dành tặng cho một người anh trai,không biết liệu rằng hôm nay anh ấy có đến không ? ..." và khi kết thúc bài hát cũng là lúc hình ảnh người anh trai đó xuất hiện:  Mew Suppasit.

Cứ thế

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cứ thế .... concert kết thúc một cách tốt đẹp , thành công với những lời tán thưởng từ fan ,các đàn anh , đàn chị ,hôm nay Gulf đã rưng rưng muốn trực trào nước mắt biết bao lần vì hạnh phúc ...

Tựa vào lưng ghế Gulf thở dài một phần vì mệt một phần vì cảm thấy nhẹ lòng khi concert đã kết thúc một cách suôn sẻ , trong lòng cậu lúc này cảm thấy thật sự rất hạnh phúc .

*Ting* tin nhắn từ Anh
"Nói Mae ghé dừng ở chạm xăng ngay Quốc lộ X nhé Nong , anh đang đứng chờ em ở đó " kèm định vị .
Thấy con trai mỉm cười Mama đang lái xe cũng hiểu chuyện gì , Mama trêu chọc : Sao nào ? Thả con ở lùm cây nào ?
Gulf cười : Mae... con không phải sâu hay thỏ ạ , anh ấy nói chờ ở ngay cây xăng Quốc lộ X .
P'Best ở phía sau cũng lên tiếng : Haizz... lại chỉ có con và Mae đồng hành cùng nhau trên đoạn đường về nhà thôi !
Mama giả giọng răn đe : Này nhá đừng có mà ráng sức đó , mai hai đứa đều có công việc phải nghĩ ngơi sớm , biết không ?
Gulf gật đầu : Krap~

Đổi xe và tiếp tục lăn bánh , vừa ngồi xuống Gulf đã được Mew kéo đến ôm vào lòng và hỏi : mệt lắm đúng không em ?
Gulf tựa vào vai Mew áp mặt vào hỏm cổ của anh mà hít lấy mùi hương của người yêu thương : Krap~Pi , nhưng em cảm thấy rất vui !
Mew vuốt nhẹ tấm lưng bé nhỏ của người yêu nói nhỏ vào tai cậu : Giỏi lắm ,bé con !
Ở trong lòng Mew ,đoạn đường về căn hộ riêng của hai người ở Condo, Gulf cũng đánh được một giấc ngắn

MewGulf-H văn T12Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ