"Cạch" Mew đặt chiếc điện thoại xuống bàn với một tiếng động lớn , những Nong Stu trong văn phòng cũng chú ý đến mà hạ nhẹ những tiếng động của mình .
Mew nhấp một ngụm nước muốn nuốt xuống những bức bối trong lòng , những hình ảnh lan tràn ấy đang lắp đầy tâm trí anh .Nong Stu can đảm đến gần nhắc nhở Mew : chúng ta nên đến địa điểm live thôi Boss
Mew gật đầu cầm lấy điện thoại đút vào túi , có lẽ anh nên bình tĩnh lại đó chỉ là hợp tác một dự án thôi .
Đến nơi diễn ra live hôm nay Fan vẫn đến ủng họ rất đông , vào phòng chờ riêng Mew đến trước liền được markup và thay trang phục , rồi cầm lấy kịch bản ngày hôm nay xem qua.
Khi Gulf đến và hoàn thành phần trang điểm và quần áo ,cậu liền đi đến ngồi cạnh anh bên sopha chắp tay chào hỏi cùng anh
Gulf cúi đầu chào : Sawadikrap Pi!
Nhưng trái ngược với cậu Mew chỉ lạnh lùng nhìn cậu một cái rồi "Ừm"
Chân mày cậu bé nhỏ liền nhíu chặt ,cậu lại môt lần nữa thử mở miệng trước : Kịch bản có khó không Pí ?
Mew lại lần nữa trả lời một cách ngắn gọn mắt vẫn chăm chăm vào xấp kịch bản trên tay mà không nhìn lấy cậu một lần : Không khó !
Gulf đã cảm nhận được sự kỳ lạ của anh , im lặng tựa người về sau sopha Gulf cẩn thận suy nghĩ từ hôm qua đến nay mình có làm gì cho anh giận không ?
Ngày hôm kia cả ngày cậu vẫn lo cho Concert
#BEMYBOYFRIENDSCONCERT đến khuya muộn mới về tới nhà cậu đánh một giấc đến chiều hôm qua mới tỉnh lại cả hai đã 2 ngày không gặp nhau và nhắn tin , ruốt cuộc anh đang bực mình về việc gì chứ .
Không gian tĩnh lặng đến lạ , mọi người trong phòng cũng không dám nói chuyện nhiều vì 2 vị nghệ sĩ trẻ tuổi lúc này sắc mặt không được tốt cho lắm .
P'Best đến gần cậu hỏi : Gulf , em có muốn ăn chút gì không ? Vì live sẽ kéo dài đến 20h lận .
Gulf cố gắng muốn nói chuyện cùng Mew nên quay sang hỏi anh trước : P'Mew đã ăn gì chưa ? Ăn cùng em nhé !
Mew vẫn lạnh nhạt cùng cậu : Pí không đói .
Giới hạn của Gulf đỗ vỡ , sắc mặt cậu âm trầm, hơi thở cũng nặng nề , P'Best liền biết rằng cậu đang nổi giận liền muốn hoà hoãn : Nếu vậy , Gulf em đi ăn trước đi khi nào Mew đói cậu ấy ăn sau .
Gulf bật dậy khỏi ghế ,tuy bực bội nhưng cậu vẫn không muốn thất lễ cùng P'Best liền nói : không cần đâu Pí ,em Live xong ăn sau cũng được , giờ em ra ngoài xem lại kịch bản một lần nữa .
P'Best liền gật đầu : ừm , khoác thêm áo vào trời đang trở lạnh đó em.
Gulf đáp ứng "Krap~" một tiếng và đi ra khỏi phòng .Nhìn Gulf đứng dậy bước ra ngoài Mew biết tâm trạng của mình đã làm ảnh hưởng em ấy , chắc có lẽ cậu nhỏ đã bực lên rồi , túng quẩn gãi lấy chiếc gáy đầy bực dọc Mew cũng mặc kệ mà đọc kịch bản .
Buổi live lúc đầu còn gượng gập nhưng về sau lại vui vẻ và kết thúc tốt đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
MewGulf-H văn T12
FanficThể loại : Yêu đương nhăng nhít của anh em yêu nhau Muốn làm thêm một bộ fic ảo tưởng về cuộc sống sau ánh đèn của MG , T12/2020 tháng cuối cùng của năm ♥️ Hãy theo dõi và ủng hộ fic của Ad ,bấm 🌟 + comment khích lệ nào !