" Tàn nhẫn như thế là cùng "
__________________________
-"Sao rồi mọi người, có thông tin gì của cậu ấy chưa? " - Midoriya hỏi mọi người ở trong phòng họp
Các anh hùng đều được Midoriya tập họp ở đây . Nghe tin anh hùng chuyên nghiệp Shouto bị mất tích cả văn phòng như loạn lên .
-" Vẫn chưa thông tin gì "
- " Dường như người xung quang đó đều không ai sống sót nên chúng ta không tìm được gì thêm "
- " Trên những tuyến đường gần đó họ không thấy ai khả nghi bắt anh hùng Shouto đi "
- " Không thấy cậu ta luôn chứ , đừng nói chi là người bắt "
Midoriaya nghe vậy càng thêm rầu rĩ .
-"Tiếp tục tìm , dù thế nào phải tìm ra cậu ta "
3 năm trước là Bakugou , hiện tại là Shouto .. thật là làm cậu càng thêm đau đầu . 2 người bạn cậu yêu quý , giờ cả hai đều mất tích , cậu phải làm sao ?
Lida Tenya , Kirishima , Denki nghe tin liền đang không ngừng trải dài khu vực tìm kiếm đến nổi không có mặt tại đây nữa
Gia đình Shouto không ngừng lo lắng . Chị anh liên tục an ủi mẹ Shouto. Ba của anh cùng với anh trai anh liền cũng theo đội tìm kiếm anh hùng , dù sao ông cũng từng là một anh hùng nên có thể ông cũng giúp ít , dù sao đó cũng là con trai ông.
Mọi chuyện đang rơi vào bế tắc
...
Buổi xế chiều hôm sau , hắn bước vào phòng , trên tay còn là một tô cháo nóng hỏi .
Trong căn phòng tối chỉ có chiếc bóng đèn mờ làm càng tăng thêm sự lạnh lẽo của nó
Nhưng không lạnh bằng ánh mắt người mới vào , Katsuki đang liếc nhìn hai măm đồ ăn đã để từ sáng đến giờ và Shouto không hề đụng vào chúng .
Hắn dời tầm mắt về phía anh đang ôm lấy thân thể mình ngồi trong góc tường , tuy là đèn không rõ nhưng hắn cảm nhận đôi mắt kia đang vô hồn cũng có lẫn tuyệt vọng .
Hắn đặt tô cháo xuống đất rất nhẹ nhàng. Rồi đi về phía anh nắm lấy cánh tay anh kéo đi , mà xô anh xuống giường .
Anh cũng hơi bất ngờ theo thói quen nắm lấy cổ áo mình , lùi ra xa hắn .
-" Em không ăn phải không?" - Hắn vừa nói , chân thì đi lại gần tivi
Hắn mở học kéo tủ ra , lấy một chiếc đĩa , rồi bỏ vào đầu đĩa .
Tivi hiện tên một cô gái đang đánh piano , kèm theo đó tiếng nhạc nhè nhẹ vang lên . Đúng vậy . Là tiếng nhạc piano cô ấy đang đánh
Anh nhìn hắn với biểu cảm không biết hắn sẽ làm gì đây .
-" Đem họ vào đi " - Hắn nói nhưng ánh mắt vẫn dõi theo anh
Anh nghe tiếng mở cửa liền quay đầu hướng phía cửa , bất giác đôi đồng tử anh mở to .
-"Cậu ... cậu muốn làm gì .."- Anh hoảng sợ nói
Đó là những người dân mà anh đã cứu họ trong lúc làm nhiệm vụ . Vậy , vì sao hắn lại đem đến đây?
Một cậu nhóc khoảng 5 tuổi vui mừng khi thấy anh nó chạy đến anh, vì anh đã từng cứu nhóc này và dẫn nhóc đi ăn kem
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BnHA ] [ BakuTodo ] Tình ?
FanfictionTác giả : Hàn Minh Bakugou Katsuki × Todoroki Shouto - Vốn dĩ rất ghét anh ... vốn dĩ rất không ưa anh ...vốn dĩ không hòa hợp ... vốn dĩ không chung đường ...nhưng sau đó .... ... tình ?