1-10

1.7K 28 1
                                    

Chương 1 Biến thân trước việc vặt

"A đáng chết, đều cái này điểm, đi làm bị muộn rồi", gió thu hiên ngang, lá rụng phiêu linh, độc lập biệt viện truyền đến một thành văn mặc mạn tiếng mắng, phòng khách ngồi thành trước chỗ đối với chuyện này sớm đã tập chi vì thường, đối nữ nhi thanh âm càng là thấy nhiều không trách, bình tĩnh cầm lấy trên bàn sớm báo.

Trong phòng một trận lách cách lang cang thanh âm truyền đến, một lát thành văn mặc mở ra cửa phòng, ở huyền quan ăn mặc năm centimet giày cao gót, đối với phòng khách thành ba báo oán nói, "Ba, ngài cùng Diệp nữ sĩ như thế nào đều không gọi ta một tiếng đâu"

"Kêu cũng vô dụng, cho nên ta và ngươi má ơi cũng liền lười đến kêu ngươi lạp, làm ngươi dài quá trí nhớ mới hảo đâu", thành trước chỗ trêu ghẹo nhà mình nữ nhi, tiếp tục nhìn chính mình trên tay báo chí, trước sau không có ngẩng đầu.

"......", Thành văn mặc trên tay động tác đình trệ một lát, theo sau một bàn tay đỡ ở trên tường, nhắc tới giày gót. Trong miệng oán giận, "Có các ngươi như vậy hố nữ nhi ba mẹ sao, liền chúng ta chủ nhiệm người kia nếu là bắt được ta, ta đây còn bất tử định rồi"

Nghe được nữ nhi thanh âm, phòng bếp bận rộn diệp giai nhô đầu ra, "Tiểu mặc lên lạp, ta làm bữa sáng, đều là ngươi thích ăn nga"

Thành văn mặc gỡ xuống trên giá áo áo khoác cùng túi xách, "Mẹ, bữa sáng ta sẽ không ăn lạp, ta đi làm sắp đến muộn", thấy nữ nhi muốn đi ra ngoài, diệp giai vội vàng buông trong tay đồ vật đi ra phòng bếp, "Ai tiểu mặc từ từ, mẹ còn có việc cùng ngươi giảng đâu"

"Mẹ có chuyện gì chờ ta trở lại nói tiếp, ta thật sự muốn tới không kịp", diệp giai lấy trăm mét tốc độ đi vào thành văn mặc bên người giữ chặt nàng, "Không được, mỗi lần cùng ngươi thương lượng ngươi luôn là lấy các loại lý do thoái thác, việc này nhất định phải hiện tại giảng, huống chi chờ ngươi tan tầm lại không biết vài giờ" còn ở kỳ quái nàng mụ mụ khi nào đi được nhanh như vậy thành văn mặc rốt cuộc minh bạch, nguyên lai mụ mụ là lại muốn cho nàng đi thân cận, đều nói qua rất nhiều biến nàng không nghĩ đi, mụ mụ như thế nào chính là như thế chấp nhất đâu, trước đáp ứng nàng đi bằng không hôm nay sợ là không dứt, "Diệp nữ sĩ ngươi trước buông ta ra, còn không phải là thân cận sao có việc hảo thương lượng, chúng ta ngồi xuống chậm rãi thương lượng"

"Không được, nếu là ta buông ra ngươi cái này tiểu hoạt đầu còn không trốn, trước vài lần ta chính là thượng quá ngươi đương, ngươi còn tưởng lừa bịp ta đâu", diệp giai đánh chết đều không tin nhà mình nữ nhi sẽ ngoan ngoãn đi thân cận, nàng lần này nhưng làm tốt nguyên vẹn chuẩn bị, quyết sẽ không làm nàng lại trốn

Xem ra lần này Diệp nữ sĩ là sẽ không nhẹ ý buông tha nàng, thành văn mặc xoay chuyển đôi mắt, ân có, "Hảo đi, nếu như vậy, Diệp nữ sĩ ta cam đoan với ngươi lần này ta nhất định sẽ không trốn. Ngươi nếu là còn chưa tin, công ty gần nhất cũng không có gì đại hạng mục hôm nay ta liền không đi làm lạp, nghe ngươi lời nói đi gặp thân cận đối tượng, hiện tại ngươi buông ta ra tay, ta hảo cùng chủ nhiệm thỉnh cái giả"

Diệp giai bán tín bán nghi nhìn nhà mình cái này xảo quyệt nữ nhi, "Ngươi nếu là còn dám gạt ta, ta cũng sẽ không tha cho ngươi", chậm rãi buông ra nữ nhi tay, hết sức chăm chú nhìn thành văn mặc, sợ nàng lại trốn.

/BHTT/QT/NBN/ Liền Tưởng Vẫn Luôn Ái Ngươi - Ái Khóc Khấp Đích Thỏ TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ