31-40

552 8 0
                                    

Chương 31 Là tình địch vẫn là bằng hữu? 2

Quán bar sảnh ngoài vẫn như cũ náo nhiệt phi phàm, sân nhảy trung gian thanh niên nam nữ theo kính bạo âm nhạc từng người vặn vẹo thân thể, mặt khác một ít người tắc vây quanh đi ghế sô pha ngồi chơi trò chơi không dễ nhạc chăng. Mọi người nhiệt tình đạt tới cao trào khi một vị dáng người cao gầy mặt mang hơi hơi nùng trang, quần áo hoa lệ lại không mất tự thân khí chất 25-26 cao diễm mỹ nữ. Một ít nam sinh bị nàng hấp dẫn tròng mắt sôi nổi nhìn về phía xuyên qua ở trong đám người người, hiển nhiên Lý hơi hơi đã thói quen những người này ánh mắt, cao ngạo lãnh diễm nàng căn bản không đem bọn họ để vào mắt, thẳng đến quầy bar tùy tay đem bao một phóng, "Đỗ xuân, hôm nay sinh ý thế nào?"

"Nha hơi tỷ tới rồi, như ngươi chứng kiến cùng ngày thường không sai biệt lắm", ngày thường tới này người đều cho rằng đỗ xuân là quán bar lão bản, kỳ thật chỉ có hắn biết chính mình nhiều nhất cũng chính là cái quản sự, quán bar chân chính lão bản là trước mặt vị này nhìn lãnh diễm hành sự quyết đoán đại mỹ nữ Lý hơi hơi, "Hơi tỷ, đây là ngươi thích nhất lam sắc yêu cơ thỉnh chậm dùng", từ này quán bar khai trương khởi đến bây giờ đã bốn năm, đỗ xuân vẫn luôn đi theo Lý hơi hơi thủ hạ, bởi vậy ở người bình thường trong mắt xem ra hắn biết Lý hơi hơi yêu thích thực bình thường

"Vẫn là ngươi hiểu ta a", rượu ở Lý hơi hơi trên tay một ngụm liền xuống bụng, nàng thực thực vui mừng có thể có như vậy nhớ nàng người, trong nhà cha mẹ đã thúc giục nàng mau chút tìm cái bạn trai, đỗ xuân từng ám chỉ quá vài lần đều bị nàng xảo diệu lảng tránh. Nàng nghĩ nếu không phải trong lòng có vướng bận người, có lẽ đỗ xuân là cái sai lựa chọn. Ít nhất hắn hiểu chính mình không dối trá, một sửa lãnh diễm gương mặt khóe miệng thượng ngưỡng, "Ta muốn ngươi chuẩn bị đồ vật đều chuẩn bị tốt đi?"

"Ấn ngươi phân phó đều chuẩn bị tốt, đều đặt ở phòng nghỉ bàn làm việc thượng đâu"

"Hành, ngươi vội vàng ta đi xem một chút", tình nhân trong mắt ra Tây Thi Lý hơi hơi này quyết đoán phong cách ở đỗ xuân trong mắt xem ra không thể nghi ngờ là phi thường soái, tình yêu sẽ làm người trở nên dũng cảm, tuy rằng bọn họ hai người chi gian vô luận cái gì phương diện khoảng cách đều thực xa xôi, nhưng đương hắn ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Lý hơi hơi khi cũng đã thật sâu yêu, này phân ái chết đến không du vô luận cái gì đều không thể ngăn cản hắn đối Lý hơi hơi ái, nhìn nàng bóng dáng đỗ xuân đột nhiên nghĩ đến phòng nghỉ thành văn mặc bọn họ, "Thảm, hơi tỷ không thích người xa lạ tiến nàng nghỉ ngơi địa phương", hối hận thật mạnh vỗ vỗ đầu, "Ai da ngươi nói ngươi này đầu óc, hơi tỷ chờ một chút"

Đỗ xuân lời này hiển nhiên đã chậm, đẩy cửa ra thời khắc đó Lý hơi hơi sững sờ ở tại chỗ, gắt gao nhìn chằm chằm đối diện không đến một mét nam nhân, "Thành văn mặc, ngươi như thế nào tại đây?"

"...",Thành văn mặc chỉ là thiển ngủ, thuê phòng cửa mở khi hắn liền tỉnh. Nguyên bản nghi hoặc vị này đột nhiên xuất hiện nữ nhân là ai, đương Lý hơi hơi kêu ra hắn tên khi hắn xác định hai người khẳng định phía trước nhận thức. Lý hơi hơi kêu ra hóa nùng trang hắn nhất thời không nhận ra tới, nỗ lực tìm trong trí nhớ cùng Lý hơi hơi tương tự mặt, "Lý hơi hơi, ngươi như thế nào cũng tại đây?"

/BHTT/QT/NBN/ Liền Tưởng Vẫn Luôn Ái Ngươi - Ái Khóc Khấp Đích Thỏ TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ