sông Hàn

398 23 1
                                    

Ngày 12/10 Jungkook có nhắn tin cho Rosé nói rằng rất nhớ cô , anh ấy nói rằng sẽ đến công ty đón cô cùng đi chơi .Vào hơn 5h chiều Jungkook đã đợi Rosé tại tiệm cafe đối diện công ty , sau khi xong công việc Rosé và Jungkook đã rời khỏi đó và họ bắt đầu 1 cuộc hẹn hò .

Họ đi chơi ở công viên gần căn hộ của Jungkook và đi bộ cùng nhau bên sông Hàn , họ ăn sandwich và ngồi đó khá lâu . Khi trời tối họ đã đi ăn và trở về căn hộ của Jungkook. Rosé đã ở cùng Jungkook trong 2 ngày và cùng đến công ty cùng anh. Khi concert online diễn ra , cô ấy đã ngồi ở dưới xem họ, anh ấy luôn muốn kết thúc thật nhanh để họ có thể tiếp tục hẹn hò .

Vài hôm trước , khi Rosé xem tiết mục nhảy của Jungkook cô ấy đã rất tức giận , có đôi chút buồn và ghen vì bộ quần áo của Jungkook quá sexy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vài hôm trước , khi Rosé xem tiết mục nhảy của Jungkook cô ấy đã rất tức giận , có đôi chút buồn và ghen vì bộ quần áo của Jungkook quá sexy. Jennie và Jisoo luôn trêu chọc cô sau ngày hôm ấy. Gần đây Rosé đang rất bận vối bản solo sẽ phát hành sắp tới đây và BTS cũng rất bận rộn với concert online, họ có rất ít thời gian dành cho nhau. Mới đây họ đã ở vùng nhau trong 2 ngày và tôi nghĩ họ đã rất hạnh phúc. Jungkook sắp tới cũng sẽ phát hành một bản mixtape gần với ngày solo của Rosé và chủ đề của nó sẽ nói về Army và Rosé .

                              Mn đừng quên vote sao cho mình nha<3
                                                         Thank u ❣

STRONG LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ