Darling !

526 25 1
                                    


Mới đây Jungkook đã bán căn hộ ở gần sông Hàn của mình để chuyển tới nơi khác . Trong buổi tập anh ấy đã nói về vấn đề này, vì anh ấy và Rosé đã cùng mua 1 căn hộ mới cho cuộc sống tương lai của họ .

Tôi nghe nói Jungkook đã cầu hôn cô ấy vào tuần trước nhưng tôi không rõ ngày vì tuần trước tôi có việc bận, những người bạn sasaengs của tôi đi theo họ và nói với tôi rằng họ đã đi ăn tại một nhà hàng đồ Pháp và Jungkook đã cầu hôn Rosé , nhưng cô ấy đã từ chối và nói rằng mình chưa sẵn sàng , cô ấy muốn dành sự nghiêm túc trong công việc của mình hơn và thực hiện ước mơ của bản thân . Sau đó họ đã đi hát karaoke , đi dạo sông Hàn và trở về căn hộ mà họ mới mua .

Gần đây , sau khi tan làm Rosé thường đến công ty của Jungkook và đợi anh ấy cùng tan làm . Cô ấy rất thân thiện với mọi người và những thành viên BTS hay những nhân viên tại Bighit rất yêu quý và thân thiết với cô . Mỗi khi đến Rosé sẽ mua những món đồ ăn mà BTS yêu thích và Jungkook cảm thấy rất tự hào về cố bạn gái của mình , cô ấy rất thân thiết với bạn gái của Namjoon và Jhope  2 cô gái ấy cũng có nhan sắc rất xinh đẹp và họ đã thân với nhau hơn .

Cách xưng hô của họ rất đáng yêu và đó cũng là cách mà họ thể hiện tình cảm với đối phương  , họ gọi nhau là Chaeyoung và Jungkook , nhưng đôi lúc họ còn gọi nhau là vợ chồng khiến cho mọi người cảm thấy rất ghen tỵ , Rosé thích gọi Jungkook là Kookie hay Darling , họ thật sự rất ngọt ngào ❤

Gần đây khi họ rảnh , họ thường đi cắm hoa và vẽ cùng nhau , tài năng của họ thật sự là rất tuyệt . Rosé vẫn là 1 cô giáo tiếng Anh mẫu mực của Jungkook , nhờ đó mà tiếng Anh của anh tốt hơn rất nhiều .

                  Mn đừng quên vote sao cho mình nhé !
                              Hãy theo dõi mình nhoa <3

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

STRONG LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ