Phần 2

474 12 2
                                    

Đệ 38 * đệ 38 chương

Thi Lý bị hai người thấy da đầu run lên: "Làm sao vậy? !"

Lâm Nhược Phi nói: "Thi công tử biết rõ đây là Long Huyết tâm đan?"

"Tự nhiên. Như thế nào?"

"Cái kia ngươi biết này Long Huyết tâm đan là làm làm gì dùng ở đấy sao?"

Thi Lý nắm thật chặt đan dược, bắt tay dấu ở trong tay áo: "Một mặt rất thưa thớt dược liệu mà thôi, làm thuốc cứu mạng, còn có thể có chỗ lợi gì?"

Lâm Nhược Phi cùng An Đào liếc nhau.

Hiển nhiên hắn cũng không biết này vị dược tài chân chính tác dụng, chỉ coi như là rất thưa thớt bình thường dược.

Lâm Nhược Phi nói: "Ngươi như thế nào lấy được này Long Huyết tâm đan hay sao?"

"Trong nhà cầm đó a." Thi Lý cau mày, đối với nàng hỏi thăm cảm thấy có chút bị mạo phạm, nàng lời này hỏi giống như là hắn từ nơi này trộm đến đồng dạng.

Lâm Nhược Phi quay đầu nhìn An Đào liếc.

An Đào cũng không rõ ràng lắm là chuyện gì xảy ra, nàng đã đem tự mình biết đều nói đã xong, chỉ có thể sững sờ lắc đầu.

Có lẽ là nhiều như vậy trong năm, ai lại đi Loạn Lân bí cảnh, đi qua vĩnh viễn không thấy cuối cùng kiếp nạn, đạt tới Loạn Lân Uyên đầm, giết yêu thú, lấy được này Long Huyết tâm đan.

Chỉ là không biết vì sao, Long Huyết tâm đan rơi xuống Thi gia trên tay, lại bị Thi Lý mang lên Lan Kim Môn, xuất hiện ở mọi người trước mắt.

An Đào chỉ ở trong sách đọc qua miêu tả, cũng cũng chưa từng thấy tận mắt, bởi vậy ánh mắt nhất thời không thể theo Thi Lý trên tay dịch chuyển.

Cái kia quang mang màu vàng quá mức chói mắt rồi.

Coi như là thiên hạ mọi người không biết được Long Huyết tâm đan có đúc lại kim đan công hiệu, này màu vàng cũng đủ để vẽ ra tham niệm, do đó dẫn phát tranh đoạt.

Thi Lý ngón tay ma thoa này bóng loáng đan mặt, một lát sau, đột nhiên nói: "Lâm cô nương còn không có dưới qua tiền đặt cược a?"

Hắn chủ đề xoay chuyển quá nhanh, hai người đều không có kịp phản ứng.

Lâm Nhược Phi khô cằn nói: "Còn không có ..."

Thi Lý lại đột nhiên triển khai nở nụ cười nói: "Đến đều đã đến, không chơi hơn mấy đem chẳng phải là lãng phí. Ta thấy Lâm cô nương cùng Đào Đào đối với cái đan dược ưa thích nhanh, không bằng như vậy, chúng ta cũng tới đánh bạc một đánh bạc, nhìn xem ván này là tên kia họ Trương đệ tử thắng, vẫn là tên kia họ Lục đệ tử thắng? Các ngươi đánh bạc thắng rồi, này Long Huyết tâm đan tựu quy các ngươi."

An Đào nghe vậy co rúm lại thoáng một phát, hiển nhiên là bị cái kia thân mật xưng hô cho chán ghét đã đến.

"Thua cuộc đâu này?"

"Tự nhiên là đem các ngươi tiền đặt cược cho ta a. Đương nhiên, vàng bạc tốt nhất rồi."

"............"

[NT] Xuyên sách ta dựa vào độc nãi cứu vớt sư môn - Thiển Thượng Nguyệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ