Chương 4: Oan gia thì ngõ hẹp

1.1K 140 8
                                    

Cho đến khi Kim Đạo Anh và Lý Vĩnh Khâm xách cốc lớn cốc bé trà sữa về lớp, thầy Tiêu vẫn chưa vào. Tranh thủ lúc này, Kim Đạo Anh cầm cốc trà sữa xoài lên, hút một ngụm lớn bù lại năng lượng chen chúc với hàng chục người ban nãy.

Cũng may giờ đang là tháng hai, khí hậu mùa xuân còn hơi lành lạnh nên có chen lấn xô đẩy mấy phút cũng không nóng. Đổi lại là mùa hè, dù chết khát cậu cũng không vác thân đi xếp hàng mua nước đâu.

Kim Đạo Anh cái gì cũng tốt, chỉ có vận động là không. Cậu không thích các hoạt động ra nhiều mồ hôi vì sau đó sẽ phải tắm lại nhiều lần, rất phiền phức. Vì thế, để tránh phải vận thân dọn dẹp nhiều lần, cậu sắp xếp mọi thứ rất ngăn nắp, này cũng có thể coi như lấy một tính tốt hoá giải một tật xấu đi.

"Ố, trà sữa dưa hấu. Không phải nước ép dưa hấu sao?" Lý Minh Hưởng cầm cốc lên hút một ngụm, gương mặt không khỏi xụ đi một chút, trà sữa vị dưa hấu không có ngon bằng nước ép.

"Phải rồi, quên không nói cho mày, không biết tại sao hôm nay căng tin đông đến vậy, lúc tao xếp hàng thì nước ép dưa hấu hết nên tao bảo thằng Mười đứng bên hàng trà sữa gọi vị dưa hấu thay cho mày á." Kim Đạo Anh liếc con mèo đang mải chìm đắm trong trà sữa chocolate một cái ra hiệu, mặt không đổi sắc bịa ra lí do không thể hoàn chỉnh hơn.

"..." Con mèo đang hút trà sữa nào đó thực sự không biết gì nha..

Lý Minh Hưởng cũng dễ tính chấp nhận lí do của cậu, gật đầu nói "Giờ mới để ý, không phải mày chen chúc nhiều người quá mà nhiễm mùi của người ta rồi chứ, sao tao ngửi thấy có mùi gỗ trên người mày vậy".

Lý Minh Hưởng cũng là một thành viên của hội Cool Guys, cái tên được Lý Vĩnh Khâm đặt cho năm thằng nhóc chơi thân với nhau từ hồi còn trẻ trâu lớp mầm, hội tụ đầy đủ tam trụ alpha, beta và omega. 

Lý Minh Hưởnglà Alpha, nhưng không có vóc dáng to cao như Alpha bình thường, chiều cao mét bảy sáu chỉ miễn cưỡng cao hơn Lý Vĩnh Khâm vài centimet. Kim Đạo Anh vẫn hay lấy chiều cao ra trêu đáng nhẽ mình và Lý Minh Hưởng phải đổi cho nhau mới đúng, vì chiều cao của một Beta là cậu hơn anh những 2 centimet. Mỗi lần như vậy Lý Minh Hưởng lại nhẹ nhàng đem cổ cậu ra kẹp một trận khiến Kim Đạo Anh không khỏi ghen tị, Alpha quả nhiên vẫn là Alpha, lực mạnh đến mức cậu sắp tắc thở luôn.

Alpha có khả năng đánh hơi rất nhạy cảm, không phải giờ Lý Minh Hưởng mới nhận ra mùi hương khác lạ mà do Kim Đạo Anh ngủ gật cả tiết vừa nãy nên anh không tiện hỏi.

"Là mùi nước hoa hôm qua anh tao tặng sinh nhật đó, thơm đúng không. Bình thường tao không thích dùng nước hoa đâu, nhưng mùi này dễ chịu thật, anh tao đúng là có mắt nhìn, à không có mũi ngửi mà." Kim Đông Anh lại mắt không chớp bịa thêm một câu nói, sau đợt này cậu nghĩ bản thân đáng nhẽ phải theo anh trai theo học khoa diễn xuất ở đại học F mới đúng. Cơ mà vế sau cũng không thể coi hoàn toàn là bịa, mùi này đúng là rất thơm.

Ở nơi nào đó, chủ cửa hàng nước hoa tin tức tố đã tư vấn cho Lý Vĩnh Khâm và anh trai Kim Đạo Anh khẽ hắt xì hai cái.

Bởi vì chưa đến kỳ phát tình, chưa thật sự toả ra tin tức tố, cho nên bình xịt này không phát huy công dụng là che mùi, quả thật đúng là giống nước hoa hơn. Lý Minh Hưởng cũng chỉ tán đồng hai tiếng rồi chăm chú nhìn lên chiếc bảng không biết từ lúc nào đã phủ kín phấn trắng.

[JaeDo] Tôi không có mùi tin tức tốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ