Đâu ai hiểu cảm giác của tôi đâu?..(Underswap)

124 7 1
                                    

Risu: Ờm..... Cạn ngôn rồi. Vẫn lưu ý như trước chỉ ship Frans :') sẽ có cả papara :)) nếu bạn hỏi tại sao thì mình xin nói là nó cũng kiểu Frans đấy giải thích kĩ hơn thì Pắp và Sán hoán đổi nên Pắp là Sán và Chả là Phích :)) nên khi ship thì sẽ là Frans đó là lý do :)) thui zô truyện
*Lưu ý
Truyện là do mình nghĩ không động chạm gì vào các cặp khác!

✰================✰================✰

Ở nơi này...

Vốn dĩ...

Cô không thể tha thứ cho bản thân vì những việc mình từng làm...

Cô cũng khó mà thay đổi được cách nhìn của vài người...

Nhưng cô cũng chả bận tâm giờ cô chỉ muốn làm chính bản thân..

.

.

.

" Làm ơn!.... Hãy tha cho tôi!!!"

" Nãy vẫn còn mạnh mồm mà?"

Hiện tại bây giờ đang khá hỗn loạn. Đánh nhau?... Phải! Đây giống như là một cuộc đánh nhau tàn bạo. Hai bên ai cũng đều bị thương khá nặng nhưng nặng nhất là bên đối phương bị Frisk đánh cho phải cầu xin thì cô cũng không phải dạng vừa đâu!

" Frisk!! Chị.. Tha cho họ đi"_Chara đang cố gắng xin Frisk tha cho họ

" Xí, mất hứng đi về!"_Cầm tay Chara cô lôi cô về khá hung hăng

~~~~~~

" Rầm!!! "

Vâng chị Frisk nhà ta lại đạp cửa không thương tiếc ( Cửa be like ) chỉ để vào nhà nhanh gọn hơn nhưng trong nhà là hai skeleton quay qua nhìn 2 cô với những vết thương và máu trên người Frisk thì cũng đủ biết vừa đi đánh nhau rồi!

" Lại nữa à?"_ Paps( Gọi cho ngắn ) chán nản quay đầu qua thấy Chara đứng bên cạnh với một vài vết thương nhẹ liền quát " Nhãi ranh ngươi dẫn Chara đi theo à!?" Lập lòe tia sáng màu cam trên mắt lại có 1 cuộc đấu mắt từ hai người.

" A!! HAI NGƯỜI CÓ SAO KHÔNG??? SAO NHIỀU MÁU VẬY TU-TUI SẼ ĐI LẤY HỘP CỨU THƯƠNG HAI NGƯỜI ĐỢI NHA!!!"_ Blueberry hoảng hốt khiến hai người đang đấu mắt dừng lại. Frisk lên tiếng " Cậu không cần lo cho tôi đâu Blueberry cậu xem xem Chara có sao không được không? "

" NH-NHƯNG CẬU CŨNG ĐANG BỊ THƯƠNG MÀ?!"

" Tôi không sao đâu"_ Cười nhẹ bước đến chỗ Blueberry với đôi mắt như sắp khóc cô hôn nhẹ lên má câu khiến cậu đơ ra rồi xanh(đỏ) mặt thêm vơi một câu nói sau tai cậu " Cảm ơn vì đã lo lắng cho tôi việt quất bé nhỏ của tôi ~" Lên phòng cô giơ tay nhìn những vết thương trên tay bằng ánh mắt vô cảm, cầm lấy hộp sơ cứu và băng vào vết thương.

~~~~~
Hôm sau

" Papy anh đừng hút nhiều thuốc lá như thế!! Không tốt đâu! "

" Rồi rồi "

" Anh có bao giờ nghe e-"_ Cậu khựng lại mở to mắt nhìn về phía trước mới khuôn mặt hoảng hốt Paps nhìn về chỗ cậu thì thấy lạ theo hướng của Blueberry mà nhìn theo cũng khá bất ngờ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

✯Các câu chuyện ngắn của các cặp Frans mỗi Aus✯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ