Vương nói vương liền thấy vương! (01-30)

308 13 3
                                    

[ Vong Tiện Hi Trừng ] Vương nói vương liền thấy vương! [1]

#ABO bối cảnh, song A ghép thành đôi

# một điểm thế giới giải trí (tương quan nội dung xin mời chớ tích cực)

# hiện đại tiểu ngọt bính √

Làm Hồng Ảnh tinh Ngụy Vô Tiện cùng lão hí cốt còn kém cái 'Lão' tự , thế giới giải trí bên trong nóng bỏng tay minh tinh một trong! Nghe nói lúc trước chính là ngẫu nhiên tiến vào thế giới giải trí, không nghĩ tới đã xảy ra là không thể ngăn cản tinh đồ bằng phẳng, hiện tại là cho Vân Mộng giải trí kiếm lời không ít tiền, hơn nữa ở cái này AO khan hiếm thế giới, Ngụy ca làm thế giới giải trí hiếm thấy alpha quả thực bị mọi người cho rằng bảo như thế đối xử được không?

Thế giới giải trí là cái đại nhiễm hang, bên trong nói tạng tạng không được, nói sạch sẽ ngược lại cũng không thiếu Thanh Lưu hạng người, Tốt công ty dưới cờ nghệ nhân toàn thể phát triển đều sẽ không quá kém, nhị tam lưu mười tám tuyến lôi ra tới nói cũng tất cả đều là kẻ đáng ghét đồ vật, thuộc về Giang tổng mang Vân Mộng tập đoàn ở quyển bên trong phát triển tốt nhất.

Ngụy Vô Tiện có thể ở thế giới giải trí chỗ này lăn lộn vui vẻ sung sướng, còn có một cái nguyên nhân chính là hắn hậu trường ngạnh, Vân Mộng giải trí này chủ nhà là hắn bạn thân, hai người mặc chung một quần lớn lên, Giang Trừng tiếp nhận công ty sau khi thủ đoạn cứng rắn, tính tình cũng phải mạnh, này quyển sẽ không có hắn Vân Mộng không bắt được tài nguyên.

Hai người còn thường thường cùng đi ra tịch hoạt động, thấy có thêm liền fans đều manh trên hai người bọn họ , Giang Trừng cũng là quyển bên trong hiếm thấy alpha, hai người mỗi khi đứng chung một chỗ, bên cạnh lại có thêm cái gì xuất chúng nghệ nhân đều bị làm hạ thấp đi , chớ nói chi là những kia BEta cùng Omega nghệ nhân .

Đan không nói tin tức tố áp chế người điểm này, chỉ bằng bên ngoài khí tràng cũng đầy đủ để tất cả mọi người quỳ rạp xuống hai người này mạnh mẽ alpha dưới chân.

Cũng coi như là này quyển có người nối nghiệp, Ngụy Vô Tiện có thiên phú lại nỗ lực, Giang Trừng thiện kinh doanh còn chính trực, phàm là hỗn quyển đều biết Giang tổng đáng ghét nhất thế giới giải trí màu hồng phấn giao dịch, dưới cờ nghệ nhân quản càng là nghiêm, nghe nói lúc đó Vân Mộng có cái con gái nghệ nhân tự chủ trương bò nào đó đạo diễn giường, cùng ngày liền bị trợ lý đăng báo, Giang Trừng dưới tay lão cò môi giới công quan quản đều không quản, trực tiếp xoá tên, Vân Mộng đồ không cần, đều là chính mình ô uế xú không ai sẽ kiếm.

Ngụy Vô Tiện năm nay 26 , lập tức 27 sinh nhật, cũng là phán tinh tinh phán mặt trăng giải thưởng lớn tiểu thưởng cầm vô số, nhưng còn kém như vậy một Ảnh Đế cúp mang về đi cho Giang Trừng hắn hai huynh đệ cao hứng .

Giang Trừng đều tính chính xác , năm nay nói cái gì cũng phải ban Ngụy Vô Tiện , lúc đó còn mở ra hương tân lời thề son sắt chúc mừng Ngụy Vô Tiện nói "Trừ ngươi ra không còn có thể là ai khác", kết quả ai cũng không nghĩ tới làm mất mặt đánh nhanh như vậy.

Kim như thưởng bị tiệt hồ , ở Ngụy Vô Tiện 27 tuổi sinh nhật ngày này, cử đi học đi vào điện ảnh là không hề phong thanh một bộ điện ảnh, Giang Trừng suýt chút nữa không có ở trên hội trường bạo thô khẩu, một nhìn nắm thưởng người lại cứng rắn sinh biệt trở lại .

[QT Vong Tiện/ Hi Trừng] Vương nói vương liền thấy vương! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ