[ Vong Tiện Hi Trừng ] vương nói vương liền thấy vương! [62]
#ABO bối cảnh, song A ghép thành đôi
# một điểm thế giới giải trí (tương quan nội dung xin mời chớ tích cực)
# hiện đại tiểu ngọt bính √
Ngụy Vô Tiện người như vậy a, quang minh Quang Minh, mang theo mùa mưa mùi hoa, lại đạt được ngày xuân điểu thú, là hoạt bát, là dạt dào, mặt mày là nhuộm thanh tân cùng màu hồng phấn, là khiến người ta liếc mắt một cái liền cảm thấy nhìn thấy ánh bình minh sinh cơ người.
Lam Khải Nhân ở Lam Vong Cơ thời niên thiếu chính là biết hắn tâm tư, hắn chưa từng thấy khi đó Ngụy Vô Tiện, nhưng hắn hiểu cô quạnh còn trẻ Lam Vong Cơ, Lam gia, nói cẩn thận đương nhiên là vô cùng tốt, danh môn vọng tộc, thư hương đại gia, có thể cái kia lễ nghi phiền phức cựu tục lệ nhưng cũng ràng buộc nhân sinh đau.
Huynh đệ bọn họ hai cái mẫu thân thân thể không được, quanh năm ở xa xôi tiểu viện tĩnh dưỡng, Lam Vong Cơ sinh ra lên, liền rất hiếm thấy qua Lam phu nhân , một là mẫu thân thân thể không được, hai là trong tộc áp lực rất nặng, khi đó chỉ có thể một tuần gặp một lần Lam phu nhân, mà phụ thân, khả năng mười ngày nửa tháng đều không nhất định hội kiến được.
Có loại hài tử đau lòng khả năng ở cho bọn họ không hoàn mỹ thậm chí nhấp nhô thân thế, có thể Lam Khải Nhân biết, hắn đối với Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ đau lòng —— đến từ chính hai đứa bé quá đáng hiểu chuyện.
Ở người khác hài tử sẽ khóc sẽ nháo sẽ cáo trạng sẽ nói oan ức thời điểm, Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ đã học được làm sao ngoan ngoãn hiểu chuyện không cho gia trưởng thêm phiền, đã học làm sao độc lập làm sao chăm sóc chính mình, rõ ràng là sống ở gia đình giàu có quý thiếu gia, lại tựa hồ như hoạt so với bất luận người nào đều luy, đều không có tự do.
Lam Khải Nhân rất lâu chưa từng thấy Lam Vong Cơ nở nụ cười, thật giống ít năm như vậy, hắn đứa cháu này để cho hắn ấn tượng chính là nhất thành bất biến lạnh lùng cùng hờ hững, hắn thân chiếc đũa cho Lam Vong Cơ gắp một viên rau xanh, Lam Vong Cơ sửng sốt một chút, như là thu được cái gì quý giá kẹo hài tử như thế, nhấc mâu xem trong mắt của hắn, là rất hiếm thấy ấm áp nhu quang.
"Thúc phụ?"
"Làm sao? Không thích ăn?"
Lam Vong Cơ nhẹ nhàng loan lại môi, "Ăn ngon."
Hiếm thấy đến một chuyến J quốc, Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ nguyên ý là muốn mang Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện hảo hảo lại tới nơi đi dạo, vốn định cơm nước xong liền xuất phát, kết quả lại làm cho Lam Khải Nhân cắt đứt , "Hai người các ngươi thay ta đi làm ít chuyện."
"Được, vậy chúng ta mang theo A Trừng cùng a Tiện cùng đi chứ?"
Lam Khải Nhân rót trà, "Ta có đáng sợ như vậy sao? Liền lưu lại theo ta người trưởng bối này cũng không được?"
Hắn lời này nói nhiệt độ thấp hạ xuống băng điểm, Lam Hi Thần lập tức liễm mỉm cười, sắc mặt có chút lúng ta lúng túng khó coi, hắn nhẹ nhàng cau mày nhìn một chút Lam Khải Nhân, thúc phụ đại nhân nhưng thật giống như không phản ứng gì giống như vậy, một cái ánh mắt cũng không có cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Vong Tiện/ Hi Trừng] Vương nói vương liền thấy vương! (Hoàn)
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Mật quán quán --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fan Hi...