Đệ 51 chương khoản đãiViệt Phỉ đi đến sô pha bên cạnh dừng lại: "Nhị ca tìm ta đi ra ngoài nói một lát nói."
Sớm từ Việt Phỉ sau khi vào cửa, Cố Nguy liền nghe thấy được trên người hắn loạn thất bát tao tin tức tố hương vị, giờ phút này nghe vậy, mày nhăn càng chặt hơn : "Hắn tìm ngươi? Đi nơi nào ?"
"Băng hà rượu đi." Việt Phỉ cảm thấy không là đại sự gì, cho nên thành thành thật thật hồi đáp.
Nhưng mà nghe xong hắn nói , Cố Nguy thần sắc nháy mắt lạnh xuống dưới, hắn đứng lên thân, kháp trụ Việt Phỉ cằm, áp lực đáy lòng đột nhiên toát ra tức giận: "Phân hoá kỳ đi vàng thau lẫn lộn rượu đi, ngươi lá gan cũng quá lớn."
Việt Phỉ sửng sốt, bổ sung đạo: "Ta dán tuyến săn sóc mới đi ra ngoài ."
Cố Nguy cũng không để ý này đó: "Cố Tỉnh có thể có chuyện gì tìm ngươi? Hắn cùng ngươi nói cái gì ?"
"Cũng không có gì, có thể là bởi vì đã cho ta cùng hắn là beta, tương đối có đề tài đi." Việt Phỉ dời đi ánh mắt.
Nhìn ra hắn rõ ràng tại nói dối, Cố Nguy dừng hạ sau, buông tay, trực tiếp xoay người lên lầu: "Ngươi không nghĩ nói ta cũng sẽ không bức ngươi, nhưng cơ bản an toàn ý thức vẫn là hy vọng ngươi có thể có."
"Đi trước tẩy một chút tắm, đem trên người loạn thất bát tao khí vị rửa đi."
So với phân hoá kỳ tùy ý ra ngoài, Việt Phỉ giấu diếm trực tiếp tại Cố Nguy ngực trên sao Hỏa bát chước du.
Không khỏi chính mình cùng Việt Phỉ phát giận, Cố Nguy lựa chọn lên trước lâu, một mình đãi trong chốc lát.
Việt Phỉ bổn ý là không nghĩ lấy này đó việc vặt nhượng Cố Nguy quan tâm, dù sao Cố thị tập đoàn sự liền đủ Cố Nguy phiền , nhưng hiển nhiên Cố Nguy xem thấu hắn vụng về giấu diếm, mà còn sinh khí.
Gãi gãi cái ót, Việt Phỉ nhấp môi dưới, trước trở về phòng tắm rửa thay quần áo.
Loạn thất bát tao khí vị?
Là đến quán bar nhiễm đến tin tức tố khí vị đi.
Tắm rửa xong từ gian phòng đi ra, Việt Phỉ tóc còn không có lau khô, liền đụng đến thư phòng tìm người.
Quả nhiên, Cố Nguy tại thư phòng, hắn cũng rửa mặt hảo thay đổi thân quần áo, đang ngồi ở bàn học sau đối với máy tính xao đánh bàn phím.
Chú ý tới cửa nhà động tĩnh, Cố Nguy mắt cũng không nâng, trực tiếp mở miệng: "Có việc?"
Liếm hạ phát làm cánh môi, Việt Phỉ đi vào thư phòng, đem sau lưng môn cùng thượng sau, đi đến bàn học bên cạnh.
"Ta đến thẳng thắn ."
Cố Nguy đánh bàn phím ngón tay dừng lại: "Ân?"
"Nhị ca bằng hữu muốn gặp một chút ta, cho nên mới giựt giây nhị ca đem ta kêu đi ra ngoài. Đại ca đã kinh mắng nhị ca nhất đốn , sau lại là nhị ca đưa ta trở về ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ngụy beta sau bị cắn - Lô vi mộc
Tiểu Thuyết ChungTấn Giang VIP2020-10-06 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 1735 trước mặt bị cất chứa sổ: 5949 dịch dinh dưỡng sổ: 1170 văn vẻ tích phân: 55,522,016 Văn án: Việt Phỉ xuyên tới một quyển trong tiểu thuyết, trở thành trong sách bị lục beta nam phối...