《 xuyên thành ngụy beta sau bị cắn [ xuyên thư ]》 tác giả: Cỏ lau mộc
Văn án:
Việt Phỉ xuyên tới một quyển trong tiểu thuyết, trở thành trong sách bị lục beta nam phối, hắn alpha bạn trai bởi vì tin tức tố không khống chế được, dấu hiệu một cái omega...
Dựa theo nguyên nội dung vở kịch, Việt Phỉ hẳn là trăm phương nghìn kế làm khó dễ omega, dù sao hắn mới là alpha chính quy bạn trai, không bị tin tức tố khống chế mà yêu nhau bọn họ mới là chân ái.
Nhưng mà xuyên thư mà đến Việt Phỉ, ngáp một cái: Một ánh mắt đều không nghĩ cấp hai người kia a
Trong nhà muốn cho Việt Phỉ cùng hào môn hôn nhân, bởi vì đối phương đệ nhất lựa chọn là beta, nguyên tác trung hẳn là trăm phương nghìn kế đào hôn cũng ác ngữ hãm hại đối phương Việt Phỉ, nghe xong người trung gian giới thiệu, gật gật đầu: Có thể, kết hôn đi.
Hào môn Cố Nguy: Ta thích cảm kích thức thời người.
Việt Phỉ chân thật ý tưởng: Gả nhập hào môn có thể không làm mà hưởng chơi bời lêu lổng hàm cá độ nhật, vì cái gì không đồng ý?
Kết hôn sau ngày nọ, bị đặt ở trên tường cắn sau cảnh khi, Việt Phỉ không bình tĩnh , vì cái gì nguyên tác trong chưa nói hắn kỳ thật là một cái Omega? ? ? ! ! !
Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian tình hữu độc chung hiện đại hư cấu xuyên thư
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Việt Phỉ ┃ vai phụ: 《 thầm mến alpha cảm thấy ta hương 》《 xuyên thành omega siêu sao băng nhân thiết 》 cầu cất chứa ~ ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Lòng dạ lạnh lùng hàm cá thụ vs cấm dục tự luyến công
Lập ý: Cổ vũ đại gia hảo hảo học tập hảo hảo sinh hoạt, làm chính năng lượng thanh niên
Đệ 1 chương chia tay
"Tổng hợp lại lâu có một cái omega phát tình !"
"Thảo! Báo nguy không?"
"Báo nguy , nghe nói an vị omega bên cạnh cái kia alpha bị động dẫn phát kết hợp nhiệt ."
"Phốc... Đầu năm nay omega phát tình tin tức tố còn xác định địa điểm đưa lên sao?"
"Di, đâu gian phòng học, ta về sau đều không đi nơi đó tự học ."
"Cái kia, các ngươi có biết hay không phát tình omega cùng alpha là ai?"
"? Ai "
"Là Duẫn Tân Thần cùng Giản Diệc."
"..."
"..."
"..."
Này hai cái tên nhất xuất, dưới liên tiếp sắp xếp dấu chấm lửng.
6 ban người đều biết, Giản Diệc cùng Việt Phỉ là hiếm thấy alpha cùng beta tình lữ, từ đại nhất cùng một chỗ sau đó, hai người tình cảm vẫn luôn đều thực hảo, càng là 6 ban nổi danh ban đối, không người nghĩ đến sẽ xuất hiện như thế xấu hổ tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ngụy beta sau bị cắn - Lô vi mộc
Ficción GeneralTấn Giang VIP2020-10-06 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 1735 trước mặt bị cất chứa sổ: 5949 dịch dinh dưỡng sổ: 1170 văn vẻ tích phân: 55,522,016 Văn án: Việt Phỉ xuyên tới một quyển trong tiểu thuyết, trở thành trong sách bị lục beta nam phối...