first love never dies

23 1 0
                                    

authors note:first time ko pong gunawa ng story sa wattpad..sana masatisfy kayo khit papanu.thankss

Lahat nman sguro may first love dba?

Kase aco meron! siya si renz!! gwapo,matangkad at magaling magvolleyball.Actually magkasama kmi sa team!Saya dba? and it all started with volleyball!!

ako nga pala si kate.Kate fernandez,simpleng estudyante,hindi ganun kasikat pero matalino nman ako..talking about my figure?hmm..medyo chubby ako pero may shape nman!ndi kagaya sa iba dyan sa iba,ang taba taba..

at si renz?!sya ang first love ko..Senior sya sa samantalang junior ako..

Parehas kmi ng school,ang sorsogon state college laboratory high school.

Hindi private pero may ibubuga ang school nmin wen it comes sa academic!!HAHAHA..proud ata ako sa skul nmin.

at dito magsisimula ang storya ng lovelife ko.

Chapter One

(Introduction)

argghhh!!late na ako!

shet!it's already 6:30!!MALAYO Pa nman ang bahay namin sa skul..tss!!

nagmamadali akong kumain at naligo at nag ayos!

nkkahiya!1st day ng pasokan late ako..whaaa!!

ganda ng entrance ko nito.Hahahaha

ringggggggggg!!!!!

YHen Calling.....

hello?!!yeah,wag knang magsalita i know im so late!im on my way!HAHAHA.inunahan ko na si yhen magsalita bago pa sya mkapanumbat.

oo na!ikaw na tlaga!bilisan mo na!magststart na ung flag raising and nandito si renz mo bye!sagot sakin ni yhen at sabay putol ng tawag..

Si yhen ang closet friend ko wen it cums sa lovelife kya no wonder na alam nya ang secret love ko kay renz!!Ang gwapo tlaga ni renz my labs!!!

BOOOOMMMM.....

AT hbang nag ddaydream ako doon sa loob ng tricycle bigla nlang kming huminto,dahil FLAT!!!!!shet! im so malas today!!

Huhuhu..bumaba na ako dahil inis na inis na ko , late ako !!!

Manong,maayos ba yan?!eto ho ung bayad late na ko eh!!

Nagpara ulit ako ng tricy and whoaa!!bnabawi ko ung snabi ko kninang malas ako!!ahahahha..

Pumasok ako sa loob at tumabi sa FIRST LOVE ko!!sino pa ba??! ehh di si renz!!!Hahaha..lagot sakin tong si yhen!!magsinungaling ba nman?!

ahahaha..this is definitely my day!!

Napapansin kong tinitingnan nya relo nya,ahyss!ang cool tlga nyang tingnan!!my god!!at ang bango bango pa!! whew! perfect guy to love. +.+

maarot nuh?!ahaaaahahahahaha

Chapter Two

(kilala nya ako!!)

first love never diesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon