Chapter 4 - Kabute

48 1 0
                                    

Eufritz POV

Believe me Eufritz, ikaw din ang makikinabang... makikinabang,makikinabang,makikinabang,makikinabang,......

Miss Eufritz? ,Miss Eufritz,? Miss Eufritz,!!! *sigaw ni Mr. Santos teacher namin sa MAPEH

WAAAAAH LUUUUUKKKEE!!! *bigla akong napasigaw, grabeh ansakit sa tenga,,, songa na bo to si Sir... teka,teka hala naisigaw ko pangalan nang gagong yun? o.O

Anong LUKE Miss Ardona? *tanong ni Sir (hala pano ko ba to, ipapaliwanag, huhuhuh :( tulong po... )

ah,ah ,,, Luke, luke, ah Yes Sir! Luke is an action word which means to direct your eyes in a particular direction , example: Look at the paintings. yun po yun Sir. *sana naman lumusot

Ms. Ardona, Mapeh ang subject natin ngayon at hindi English! Mapeh, as in M. A. PE. H.! *inespell pa talaga ni Sir!

Sorry po sir,,, *pagmamakaawa ko with a puppy eyes ( *_*) (o.O)

Okay Miss Ardona, ngayon anong gagawin mo...? 8) *hala, hala ayan na naman ang melting look ni Sir.... please tulong, tulong i feel like I'm melting (Yes! gwapo as in gwapo talga si Sir to the highest level, oa ba ako masyado pasensyanan niyo na eh sadyang gwapo talaga si Sir eh... lalong-lalo na ang kanyang killer smile? duh nakakamatay!) yun nga lang may Girlfriend na si Sir eh kaya... BOOM Wasak!!!

uhm,,,,,, KRIIING! KRING! KRING! *yes! save by the bell.... :D

Okay, Class pack your things up and take your break, and you Miss Ardona meet me at my office after your last class... okay?

Yes, Sir!... *mala girlscout kong sagot..... (*salamat talaga sa bell na yun and humanda ka Luke, kasi lulukluking ko yan ulo mo!) wahahhaha!!!!>>>>

Nandito ako ngayon sa Cafeteria naghihintay sa mga babaeng pagong, tinext ko naman sina Daniel, Sabrina, at Carla nang maaga bago tumunog ang bell, eh wala pa rin sila, kahit kailan talaga ang bagal nang mga babaeng yun gutom na ako eh,,,, tsaka naiilang na ako kasi kahit saan ako pumunta may mga laitirang mata ang nakatingin,,, bakit ba may dumi ba ako sadamit? eh wala naman ha,,,O.O baka meron ako? eh hindi naman dapat ngayon yun eh kasi regular ako at alam na alam ko kong kailan ako magkakaroon, ah bahala na,,, ayokong ma stress kaya keber sa kanila,,, tatanungin ko nalang sina Bestie.... sabay sabay kasi kaming kakain ngayon dito... at wala pa din sila... daaahahaha... mga pagong talaga!

Well , mga readers Kung aware kayo tungkol sa nangyari kahapon, tungkol sa Sports Fest? wala lang, laro dun laro dito,,, yun lang naman ,,,, tsaka yun Annoucement scene ni Gagong Luke? wag kayong mag-aalala di ko rin naman kayang kalimotan yun sapagkat ninakaw nang gagong Luke na yun ang virginity ng Lips ko... :( oo Virgin pa kaya itong lips ko... kahit na may Ex akong si ,,, basta ayaw ko na siyang pag-usapan eh hindi pa din ako hinahalikan ng gagong yun, tapos siya, ang multong Luke na yun basta basta nalang nanghahalik ng may lips! ano siya hello? hindi porket siya ang anak ng may-ari ng school na to eh kaya niya nang gawin yun!!! tsaka san sulok ba siya nangaling di ko naman siya nakikita mula first high ko, kahapon lang talga as in yesterday! tsaka the F* ,,, nasisira ang reputation ko as one of the aspiring Valedictorian ng school na to, tulad nang sa nangyari kanina, kaya hinding hindi ko talaga kakalimotan ang Plano kong pagpatay sa kanya!!!

Dah! Dah! Dah! Dah! that what makes you beautiful..... (ringtone ng phone) di halatang 1D fan no?

teka,,, ayun may nag text pala... unknown number?

##########Message

From: 09*********

To GF: See me after class,,, at 5:00 pm sa Academic Org. Gym... pag di ka magpapakita ! you're Dead!

Sadistic Masochist ***Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon