Bitag?
It's impossible! Pano naman magkakaroon ng bitag dito?
And the f*! Who would make such thing in here? Grrhhh
Mga Ilang minuto Na rin ang lumipas, and yeah I know,,, and it's kinda fun hanging on a tree upside down (sarcastically)... Oo mga ilang minuto na rin ang lumipas sapagkat I can't call for help, nauna na kasing umuwi ang mga gaga kong kaibigan, my bag is on the ground kung saan nakalagay ang phone ko and I am hangingover the tree, I can't shout cause I'm hanging over the tree ( haha,,)... So naghihintay nalang ako nang anghel na sasagip sa akin at sanay dinggin nang diyos ang hiling ko... :( (lord please help me, magpapakabait na po ako :-( ... hehe)
Waaah/! Bigla akong napasigaw sapagkat biglang umikot ang lubid na nakatali sa paa ko, oo may nakatali na lubid sa paa, kaya nga ako nakabitin dba? Haha,,.... ang sakit sakit na nga eh..
Well as the rope turns syempre ako rin, and unexpextedly natapat ako sa isa pang puno malapit sa puno Kung saan ako nakasabit ...
Tears suddenly summoned my eyes,,, That tree with a very seductive mango fruit is not just an ordinary tree for me... That tree was the cause of all my pains and heartaches noon... at Sabihin ko mang nakamove on Na ako, pero di ko parin maikakailang magpahanggang ngayon may pain pa din Na natitira , sa tuwing nakikita ko siya't mga ala ala niya... Siya kasi ang first crush, first love ko't first boyfriend Na rin....
he caused all my heartaches and hatred to life ... I even think life isn't really fair with all those hardness and difficulties I bore those times of iniquity. But now that I learn how to move forward! Ito na naman bumabalik na naman ang sakit na naranasan ko noon *ang drama ko ano, 1 taon pa kasi ang lumipas pagkatapos nang huling paalam niya... tulad nang sinabi ko nakamove on na po ako pero hindi pa din nawawala ang takot ko...
Flashback ))))))
First year, and now is our first major exam this school year,,, first periodical exam kumbaga... I'm busy sleeping and my classmates are also busy studying... Ano ba yan,,, di ba nila Alam Na mas lalo silang mahihirapan sa pagsagot sa mga test papers dahil diyan,,, nakakamental blockkasi yan sa gitna nang exam,,, dapat kasi nag Aral nalang sila sa kani kanilang bahay...
8 subjects,8 major Exams --- natapos sa isang buong araw... Di naman ako masiyadong Nahirapan Pero angmga classmates ko ayun,,, sobrang Na stress...
I'm a valedictorian student sa elem so confidentsina mommy at daddy na magpahanggang dito sa high school ako pa rin ang magto top... Pero aminin nakaka pressure pa rin yun kkahit papaano kaya't kailangan kong magpahinga,,,
and yeah may own house na pala ako gift nina daddy at mommy for me for being a great daughter,,, (spoiled diba) well may purpose naman daw kasi yun,, and it's for developing my own goodness of being independent , at dito Na rin ako nakatira simula first day of school ng high school life ko,,,
may mga yaya naman sa bahay so okay Lang tsaka walking distance Lang naman ang school na to sa bahay ko ehjh...heheh
Ang gate ng school na ito ay malapit sa may Admin Office at ang classroom namin ay nasa ikatlong building ng campus katabi ang building ng mga 2nd year students...
At dahil 4:50 Na kailangan ko nang umuwi,,, at habang naglalakad may nakita akong puno na sadyang may kaakit akit na bunga,,, ito'y hugis puso't ngunit hindi kulay ginto,, berde yun berde ... (mangga for short),,,di ko to masyadong napapansin ha, may puno pala ng mangga dito....
At dahil sa aking pagkatakam at mga nag-ala star Na mga mata't lalamunan,,, lumapit ako sa puno't sinusungkit ang bunga nito ngunit di ko talaga kayang abutin sapagkat wala akong panungkit ,, kaya't napagdisesyonan ko nalng na umuwi...
BINABASA MO ANG
Sadistic Masochist ***
Teen FictionThey both fight for love with no limit, words no obstacles . But he first gave up, and she who gained to much and afflictions were fooled,,, from a love which she thought of being the perfect meaning and explanation of forever.