Ngụy Vô Tiện tự nhiên thấy được Kim Tử Hiên bên người cái kia đôi mắt đã khóc sưng lên giang ghét ly.
Chính là hắn trong lòng cư nhiên không có nửa điểm thương tiếc.
Trên vai tím điện vứt ra miệng vết thương còn ở ẩn ẩn làm đau.
Giang trừng ở đánh ta thời điểm, ngươi ở bên ngoài khóc, mà ta, chỉ là nói vài câu, ngươi liền sốt ruột hoảng hốt xuất hiện, này thật là ta hảo sư tỷ! Này thật là ta chân thành lấy đãi, làm như thân tỷ tỷ người a.
Khóe miệng nổi lên một tia cười khổ, cười này thế đạo như vậy tàn nhẫn, làm hắn thấy rõ thời điểm, trong lòng phiếm chua xót.
Hắn cười chính mình, đã từng cư nhiên thiệt tình xa cầu quá kia phân không thuộc về chính mình thân tình.
"Kim công tử đại giá quang lâm, ngồi" Ngụy Vô Tiện nhìn thoáng qua Mạnh dao, dẫn Kim Tử Hiên ngồi ở ôn nếu hàn hạ đầu.
"Chư vị chờ một lát, đãi ta giải quyết trước mắt sự, này đại điển thực mau là có thể bắt đầu rồi."
Giang ghét ly có chút mất mát, từ nàng vào cửa đến bây giờ, Ngụy Vô Tiện chỉ xem qua nàng liếc mắt một cái, ở kia liếc mắt một cái lúc sau đó là vô tận lạnh nhạt.
Có lẽ lúc này nàng thật sự không thích hợp lại mở miệng nói cái gì đó, chính là......
"A Tiện"
Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái giang ghét ly, lấy hắn nhiều năm như vậy ở giang gia kinh nghiệm, cơ hồ không cần tưởng đều biết giang ghét ly tiếp được đi muốn nói gì, đơn giản là giang trừng không có ác ý, chỉ là mạnh miệng mềm lòng linh tinh.
Chính là Ngụy Vô Tiện không muốn nghe, một chữ đều không muốn nghe.
Chuyện tới hiện giờ, hắn chẳng lẽ thật sự còn sẽ ngốc đi tin tưởng nàng lời nói sao.
Không chờ giang ghét ly tiếp tục đi xuống nói, liền mở miệng đánh gãy nàng.
"Giang cô nương, chờ một chút đó là."
Ngữ khí cực kỳ lạnh nhạt, tựa như ở cùng một cái râu ria người, nói râu ria nói.
Mạnh dao kiểu gì cơ linh, lập tức phái người cấp ở đây mọi người đưa lên nước trà cùng điểm tâm, chu đáo làm người chỉ không ra nửa điểm sai lầm.
Giang ghét ly còn tưởng lại mở miệng, lại thấy Kim Tử Hiên đánh giá ánh mắt của nàng, chỉ phải yên lặng mà cúi đầu.
Nàng hôm nay là đi theo Kim Tử Hiên tới, nếu thật sự gặp phải sự tình gì, Kim Tử Hiên, thậm chí toàn bộ Kim gia đều sẽ không làm nàng hảo quá, càng gì nói sẽ làm nàng vào cửa. Vì chính mình hạ nửa đời hạnh phúc, vì Vân Mộng Giang thị phục khởi, nàng chỉ phải ngậm miệng không nói.
"Giang trừng, ngươi hôm nay nhất định tưởng đem Kim Đan sự nói rõ ràng đúng không?"
Ngụy Vô Tiện vẻ mặt lạnh nhạt nhìn giang trừng, trên mặt không có nửa điểm biểu tình.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi cho rằng ta sợ ngươi? Có bản lĩnh ngươi liền dùng ngươi yêu thuật tới giết ta a!"
Ngụy Vô Tiện khóe miệng hơi hơi giơ lên, cái này mỉm cười thoạt nhìn khinh miệt, thậm chí có chút khinh thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Thiên Đạo Hữu Tình
FanfictionTác giả: Mới gặp Nguồn: elaine8942.lofter.com Cùng Kỳ nói kiếp sát lúc sau, ôn nhu mang theo ôn ninh đến kim lân đài thỉnh tội bị nghiền xương thành tro, lại không ngờ Thiên Đạo có tình, lệnh nàng xuyên qua hồi Ngụy Vô Tiện mổ đan sau. Lịch sử khởi...