"Ngụy công tử, tông chủ cho mời"
Mạnh dao tuy rằng cấp Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ an trí liền nhau hai gian phòng cho khách, nhưng tiểu tình lữ nào bỏ được tách ra, đương nhiên trụ tới rồi cùng nhau.
Trời đã sập tối, lại nghe tiếng đập cửa
"Ngụy công tử, tông chủ cho mời"
Này đêm hôm khuya khoắc, Ngụy Vô Tiện nửa dựa vào Lam Vong Cơ trên người, nghe được ngoài cửa Mạnh dao kêu gọi không thể không lên.
Ngụy Vô Tiện đêm khuya một người đối mặt ôn nếu hàn, Lam Vong Cơ nhất định là không yên tâm, một tấc cũng không rời liền đi theo ra tới.
"Nha, lam nhị công tử cũng tại đây đâu"
Ngụy Vô Tiện nghe đến đó, ánh mắt không tự giác tránh né một chút, lúc này mới hi hi ha ha nói
"Lam nhị công tử này không phải tìm ta thương nghị ngày mai việc sao, ôn tông chủ đêm khuya tìm ta có chuyện gì?"
Mạnh dao nhìn hai người này đỏ bừng mặt, tự nhiên đoán hơn phân nửa. Cũng không trêu ghẹo bọn họ, chỉ là yên lặng mà hướng Lam Vong Cơ trước người ngăn cản một chút.
"Lam nhị công tử, ôn tông chủ liền thỉnh Ngụy công tử"
Không cần nói cũng biết, Lam Vong Cơ không thể đi!
Ngụy Vô Tiện lặng lẽ lôi kéo Lam Vong Cơ ống tay áo, hướng trong tay hắn tắc một cái phù chú.
"Yên tâm đi"
Lam Vong Cơ cũng không hảo cưỡng cầu, yên lặng mà lui về phía sau một bước, nhìn Mạnh dao dẫn Ngụy Vô Tiện rời đi.
Mạnh dao một đường dẫn đường, lại cũng không nói nhiều cái gì, đích xác, rốt cuộc là ở Ôn thị địa giới thượng, cho dù là Mạnh dao thâm đến ôn nếu hàn tín nhiệm, lại cũng không thể thả lỏng cảnh giác.
Một đường đem Ngụy Vô Tiện dẫn đường một cái thủy biên trong đình, Mạnh dao liền xoay người rời đi.
"Ôn tông chủ"
Ngụy Vô Tiện tuy nói lòng tràn đầy nghi hoặc, trên mặt lại cũng là không thiếu lễ nghĩa hành lễ.
"Ngụy hiền chất, không cần giữ lễ tiết, tới, ngồi."
Trên bàn đơn giản bày mấy cái ăn sáng, còn có một bầu rượu.
Này ôn nếu hàn mời ta tới đối ẩm?
"Ngụy hiền chất không cần đối ta như thế cảnh giác, ta và ngươi mẫu thân năm đó cũng coi như từng có cùng trường chi nghị, sẽ không làm thương tổn chuyện của ngươi."
Ôn nếu hàn ngữ khí nói cực kỳ thành khẩn.
"Cung kính không bằng tuân mệnh, đa tạ ôn tông chủ."
Ngụy Vô Tiện cũng nhất quán không thích cố làm ra vẻ, tùy tiện ở ôn nếu hàn đối diện ngồi xuống, ở trước mặt cái ly đổ một chén rượu.
"Ngụy hiền chất có đại tài năng, hôm nay tức là tán tu, không bằng tới bá phụ nơi này."
Ôn nếu hàn một bên nói, một bên hướng chính mình trong miệng đổ một chén rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Thiên Đạo Hữu Tình
FanfictionTác giả: Mới gặp Nguồn: elaine8942.lofter.com Cùng Kỳ nói kiếp sát lúc sau, ôn nhu mang theo ôn ninh đến kim lân đài thỉnh tội bị nghiền xương thành tro, lại không ngờ Thiên Đạo có tình, lệnh nàng xuyên qua hồi Ngụy Vô Tiện mổ đan sau. Lịch sử khởi...