Phần 1

529 7 1
                                    

《 toàn tinh tế tối manh xà 》 tác giả: Đưa quân mười dặm

Văn án:

Thân là rắn trúc diệp thanh Trúc Diệp mạc danh kỳ diệu buộc vào một cái bán manh hệ thống, nhất định tại trong vòng ba ngày tìm được một cái chính diện khen hắn thực manh đối tượng.

Nhưng vô luận hắn như thế nào cố gắng, cơ hồ mỗi một cái nhìn thấy hắn người đều là vẻ mặt hoảng sợ bộ dáng.

Ngay tại Trúc Diệp tính toán bất đắc dĩ buông tha thời điểm, tinh tế mạnh nhất lính gác đột nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn, vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn hắn: "Ngươi thực manh."

Trúc Diệp nhất thời xà khu chấn động, hai mắt tỏa ánh sáng, chính là hắn !

Toàn tinh tế người đều biết, tại Dạ Trầm thiếu tướng trong mắt, toàn tinh tế tối manh sinh vật là một cái lực sát thương cực đại rắn trúc diệp thanh.

Nhưng bọn hắn vô pháp tiếp thu chính là, Dạ Trầm thiếu tướng thế nhưng cùng này điều toàn tinh tế tối manh xà nói đến luyến ái!

【 thực dụng hướng dẫn 】

1, bài này chủ thụ, 1v1, bối cảnh vi tiếu hướng đặt ra, không biết tiểu khả ái không cần lo lắng, sẽ không ảnh hưởng đọc;

2, thụ là công lượng tử thú, nhưng bởi vì mỗ ta nguyên nhân tạm thời mất trí nhớ ;

3, thụ sẽ biến thành người hình, thụ sẽ biến thành người hình, thụ sẽ biến thành người hình, chuyện trọng yếu nói tam biến;

4, tại thụ khôi phục ký ức trước, công có thể đơn hướng được biết thụ sở hữu tiểu tâm tư;

5, cái gọi là bán manh hệ thống kỳ thật là thụ vi thỏa mãn chính mình tâm nguyện, tự động khai phá đi ra .

Nội dung nhãn: Tinh tế hệ thống ngọt văn manh sủng

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trúc Diệp, Dạ Trầm ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Mạnh nhất lính gác cùng hắn lượng tử thú nói thương yêu !

Đệ 1 chương bán manh tam liên

Tại một chỗ lục thụ thành ấm, sắc màu rực rỡ trong hoa viên, một cái tiểu thanh xà chính ra sức đi phía trước di chuyển, chỉnh điều xà đều lộ ra rõ ràng lo lắng khí tức.

Còn có cuối cùng nửa giờ thời gian, thật sự nếu không hoàn thành hệ thống khởi động nhiệm vụ, hắn liền muốn hoàn!

Ngay tại ba ngày trước, Trúc Diệp mạc danh kỳ diệu xuất hiện tại cái chỗ này, lại mạc danh kỳ diệu buộc vào một cái tên là 【 vi ta mà sinh 】 bán manh hệ thống.

Hệ thống minh xác quy định, hắn nhất định tại trong vòng ba ngày tìm được một cái chính diện khen hắn manh đối tượng, nếu không liền sẽ cùng hệ thống đồng thời xong đời.

Trúc Diệp tuy rằng đối chính mình sụp hố tình cảnh cảm thấy phi thường tức giận cùng bất mãn, nhưng vi làm cho mình chẳng phải khoái xong đời, hắn chỉ có thể kiên trì bị bắt mở ra bán manh chi lộ.

Toàn tinh tế manh nhất xà - Tống quân thập lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ