Chương 234: Tiểu Kei
Vốn Jirou cho là mình đoán đúng Atobe ý nghĩ, bởi vì Atobe sắc mặt quả thực bởi vì mình lời nói mà biến khá hơn nhiều, thế nhưng khiến Jirou kỳ quái là, tuy rằng Atobe sắc mặt không lại như thế âm trầm, lại cũng không có hài lòng dáng vẻ.
Chẳng lẽ là mình đã đoán sai?
Đều nói nữ nhân tâm kim dưới đáy biển, không biết nam nhân tâm tư có chút thời gian thực ra cũng giống vậy rất khó đoán a!
Jirou đều bất đắc dĩ, hắn lại không là am hiểu phỏng đoán lòng người tính tình, đúng Atobe loại này ngạo kiều tính cách thật sự là có điểm không có cách.
Có lẽ là Jirou trên mặt vẻ mặt bất đắc dĩ quá mức rõ ràng, thêm lên hắn vừa còn nói quá bản thân với hắn mà nói là đặc thù, cũng có thể khi đó hắn đáy mắt này loại thâm hậu tình cảm thật là bởi vì mình mới lưu lộ ra ngoài, điều này làm cho Atobe đáy lòng có chút tối vui, vốn một tia nhăn nhó sớm cũng không biết tiêu thất đi nơi nào.
"Ngươi đã gọi Kudo Shinichi 'Tiểu Shin', như thế tương đối không là nên xưng hô bản đại gia 'Tiểu Kei' sao?"
"Ách. . ."
"Phốc. . ."
"Khụ khụ. . ."
"A. . ."
Atobe câu này lời vừa ra khỏi miệng, không nói Jirou ngây ngẩn cả người, thẳng dựng thẳng lấy tai nghe lén Hyoutei các thiếu niên cũng bị bản thân nước bọt cho bị sặc, đều đều trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Atobe.
—— tiểu Kei? Cái này tên không phải là bị Atobe ghét bỏ quá mức không hoa lệ cho nên căm thù đến tận xương tuỷ sao? Liền liên Atobe nhà người gọi như vậy hắn đều gương mặt không cao hứng, thế nào lúc này ngược lại thì chủ động muốn Jirou gọi hắn "Tiểu Kei"?
Khó nói hôm nay mặt trời là từ phía tây thăng lên?
Này giờ khắc, ngẩng đầu nhìn trời người tuyệt đối không chỉ một hai cái!
Atobe trên mặt cũng lóe lên một lau không tự tại.
Trên thực tế, Atobe là rất không thích người khác gọi mình là "Tiểu Kei", hắn vẫn cảm thấy cái này tên phi thường không hoa lệ, cho nên tại hắn kiên trì dưới, liền liên hắn người nhà cũng chỉ là gọi hắn "Keigo" .
Atobe khả năng nằm mộng đều tưởng không được, bản thân có kia một ngày sẽ chủ động muốn cầu người khác gọi mình "Tiểu Kei", thật sự là "Tiểu Shin" cái này tên cho hắn kích thích quá lớn, xúc động dưới, hầu như không có bao nhiêu suy nghĩ sâu xa liền thốt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TỐNG MẠN ] NGỦ VƯƠNG TỬのLA MẠN SỬ -- CHỨC CƠ
Roman pour AdolescentsVăn án : Làm Akutagawa Jirou trong cơ thể linh hồn biến thành một tính cách lạnh lùng quái gở nam nhân khi, hắn còn có thể là con kia được hoan nghênh cừu sao? Làm Akutagawa Jirou cùng Kudo Shinichi trở thành "Thanh mai trúc mã" khi, Kudo Shinichi...