Loving someone

3 1 0
                                    

Loving someone who doesn't love you back,

Sakit noh!

Salita pa lang yan,

Pero sobrang sakit na.

Paano pa kaya kung mangyari pa sayo,

Ano mararamdam mo?

Iiyak?

Tatawanan?

O

Walang gagawin.

May nabasa ako, visual novel yun. Isang game app na naging paborito kong laruin.
May mga stories na ikaw ang pipili kung ano yun CHOICES mo sa storya. Ikaw ang hahawak sa CHARACTER mo. Ikaw gagawa ng kapalaran mo sa gameapp na yun.

Meron doon, isa sa mga story about a girl who dream to become a SINGER. And there was a man who became her MENTOR and lastly the man who became his FAKE BOYFRIEND.

(Correct me if im wrong in english)

Ang ganda ng flow ng story, especially the part na naging close nya yun mentor nya doon. Yun yun isa sa naging favorite part ko, kasi doon nasabi ni MaleMc yun nararamdam nya sa FMC (F means Female, MC means Main Character).
Ang kaso parang nahuhulog ang loob ni FMC sa Fake boyfriend nya at the same time.

Ewan ko ha! Yun pala yun feeling sa visual novel game. Yun feeling mo ikaw yun MAIN CHARACTER ng laro. Yun nararamdam mo yun feeling ng MC sa story.

I feel the MAle MC, gusto nya si Girl but gusto ni girl ang isang GUY.

Ang sakit noh!!.
Pero kahit masakit hahayaan mo na lang.
Especially the part na mahal mo, kaso you have to let it go.

Isa sa mga linya na napapansin ko sa mga stories nababasa ko. Yun part na you need to let it go, even if you love her/his.

Bakit ganun?

Bakit mo kailangan palayain kung pwede naman ilaban pa yun pagmamahal mo sa kanya.?

Malay mo mahulog sayo. Or worst maging kayo.

Ulit?

......

.....

....

...
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Ang hirap mag isip, especially sa part na yan kupapalayain mo o ilalaban mo.

---
Kayo ano sa tingin nyo???

By the way yun Game app po ay

CHOICES BY PIXELBERRY
Madadownload mo sya sa GOOGLEPLAY & APPSTORE.
And lastly yun title ng story na yun is
                "  PLATINUM "

My IDEAS! & StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon