Kriiingg Kriiiinggggg Kriiiiing!
"Gumising ka na Jham, May pasok ka pa. Nakahanda na yung mga almusal mo duon at Aalis na kami ng Papa mo. Sige na Jham, Bye na"*Ani ng Mama ni at Sabay halik nito sa noo ng dalaga*
"Sige po, Bye!" *Ani Jham ngunit nakaalis na ang Dalawang Mag-asawa*
Another Day, Another Class ulit, At Another Boring Life again. Ano bang Bago? Makakakilala na ba ako ng Kaibigan?
Masyado kasi akong Introvert kaya ganito eh.
Bahala na, Maka-kain nalang ng Breakfast sabay layas.
*Agad na Pumunta si Jham sa Kusina at Kumain ng Almusal, Pagtapos niya ay Agad siyang Naligo at Umalis.*
Narrator's POV
Mas pinili ni Jham na maglakad nalang papunta sa kanyang Paaralan. Habang Papa-lapit na siya sa Eskwelahan ay May napansin itong Kakaiba, May Napansin siyang isang Kulay Itim na kotse, At Nagtaka siya kung kanino ito.
Agad na niluwa nito ang isang gwapong Binata na si Steven, Pagkapasok nito sa Main Entrance Gate ay Umalis Kaagad ang Kotse.Hmmm, Bakit ganun? Parang kakaiba ang Kilos Nila, Anong Meron? Normal lang naman na Hinahatid ng mga magulang nila ang kanilang anak, Pero Bakit kay Steven Kakaiba?
Nevermind, Baka guni-guni ko lang yun. Para kasing Spy ang Kilos ng Nasa Loob ng Sasakyan.
"Okay Class Good Morning! Jham Can you lead the prayer?" Ani ng Kanyang Guro
"Uhmm, Yes Sir Of Course." Kabadong Sambit niya.
*Natapos ang Kanilang Pagdarasal*
"Okay Thank you Jham, Take your Seat."
So Today We're going to be talking about.......
Ano ba yaan, Bakit kasi siya pa katabi ko? Nakakdestruct eh. Apaka Hirap Magfocus sa Topics.
Ang gwapo ba naman kasi, Sa totoo lang bago Lang siya ah Pero Sikat na Sikat na yang Steven Adams na yaan ah, Kaloka!
Pero kahit na sikat siya ay Napaghahalataan kong Introvert din pala siya. Active siya sa Klase, Pala-recite and lagi siyang Nakakasagot at Palaging Tama. Sanaol.
Gusto ko den naman siyang kaibiganin kaso Suplado ang Mokong na to.
"Okay, Please Turn your English Book on Page 24."
Hay, Lutang nanaman akoo!
Teka Nasaan naman yung Libro kooo!???
Potakte! Nawawala pa nga!
Paano toooo??
"Jham It Looks Like you don't have your book right now, You can just Share with Steven."
"Uhm, Okay sir. " Ani Steven
Kapag Minamalas ka nga naman!
BINABASA MO ANG
Moments [Shane Filan Fan-Fiction]
RomanceSi Jham Bautista ay Isang 18 years Old na Filipina at Siya'y Nag-Aaral sa Isang Magarbong Eskwelahan sa Ireland. Ang kanyang Pamilya ay Isa sa Pinaka-Mayaman sa Buong Mundo at Kilala din siya, Ngunit walang nais makipagkaibigan sa kanya. Samantala...