Moments : 9

9 2 2
                                    

"Oh ready ka na ba sa Kanta natin na Ipeperform?" Ani Jham

"Medyo kinakabahan pa ako Jham, Kaya ba natin to?" Sagot ni Shane

"Oo naman kaya natin yaan Steven, Think positive lang! Nandito naman ako eh, Wag ka Magalala."

"Salamat Jham. Salamat at lagi kang nandyan pag may problema ako."

"Syempre naman Steven, Girlfriend mo ako eh. Sa tingin mo ba iiwanan kita ng basta basta. Di ba dapat nga laging nagtutulungan at Nagdadamayan."

"Wag kang mag-alala Jham babawi ako sayo."

"Haha, kahit Hindi na Steven, Masaya na ako dahil nagkaroon na ako ng Kaibigan at Naging Boyfriend ko pa. Ang tagal kong nag-hintay para lang magkaroon ako non. Ang hindi ko lang maintindihan sa Sarili ko ay bakit napaka-introvert ko. Alam kong ganun ka din, pero kontrolado ka ng Pamilya mo."

"Totoo, Ganyan din ang naranasan ko sa Loob ng 19 years. Lagi akong Nakakulong sa Kwarto ni Palabasin ng bahay eh ayaw ng mga magulang ko."

"Wow, Grabe pala yung Naranasan mo. Pero ngayun wag kang mag-alala.

"Okay Steven and Jham, You can now Perform."

"Tara na! Kaya natin to!" Ani Jham

*Huminga ng malalim si Shane at Sinimulan nang Umawit*


"Not sure if you know this"

"But when we first met I got so nervous I couldn't speak"

" In that very moment I found the one and My life had found its missing piece"

"So as long as I live I love you"

" Will have and hold you "

"You look so beautiful in white"

" And from now 'til my very last breath"

" This day I'll cherish You look so beautiful in white Tonight"

Jham's POV:

Narinig kong muli ang Boses niyang napaka-lamig at Napaka-ganda. Ako ang Sumulat niyan at Siya ang Umawit. Napaka-sarap sa Pakiramdam na Marinig mo sa Harapan ng Madla na Mayroong kang Kasintahan na mayroong Mala-Anghel na Boses at hindi lang boses, Pati na rin ang Kanyang Pisikal na Kaanyuan.

Akalain kong dati ay Masama siyang tao pero Kabaligtaran pala ito. Siya ay Nagmula sa Kakaibang pamilya ngunit ang kanyang ugali ay ibang-iba.









"What we have is timeless"

"My love is endless"

"And with this ring I"

"Say to the world"

"You're my every reason"

"You're all that I believe in"

"With all my heart I mean every word"

"So as long as I live I love you"

"Will haven and hold you"

"You look so beautiful in white"

"And from now 'til my very last breath"

"This day I'll cherish You look so beautiful in white Tonight"


                        *10 Years Later*

"Hey, Jham! Handa ka na ba?" Pagtatanong ni Shane sa kanya

"Sa totoo lang kinakabahan ako Shane, Di ko Maintindihan. Yung Kinakabahan pero at the same time medyo Naeexcite." Ani Jham

"Wag ka Mag-alala Jham, Kaya mo iyan. Wag mang Kabahan. Araw natin ito. Akalain mo yun. Ikakasal na tayo. At Naalala mo ba dati na Sinabi ko dati sayo na Babawi ako?"
Pagtatanong ni Shane

"Oo naman, hinding hindi ko Makakalimutan iyon. Grabe, Pagkalipas ng Sampung Taon ang Dami nating napagdaan ngunit Lahat ng iyon ay Nalagpasan natin."
Ani Jham

"I love you from the Moon and Back Jham, This day is Ours. So Let's Enjoy this Beautiful MOMENTS in our Life."

*Sabay halik ni Shane sa Noo ng Kanyang Magiging Asawa*

"Tara na, Jham. You look so Beautiful in White my One and Only. Ani Shane

**************************************

*Sumakay na si Jham sa Isang Puting Sasakyan at Si Shane naman ay Nagiintay na sa Simbahan, Lahat ng mga Tao ay Handang-handa nang Masaksihan ang Isang Napakagandang Kasal na ito.*

*Lumabas na si Jham sa Sasakyan at Nagsimula na siyang Maglakad sa Aisle.*

Jham's POV

Pagkalipas ng Sampung taon na puro pagsubok, Narating na rin namin ang araw na ito. Ang araw na hinintay namin na mangyari sa buong buhay namin.

Naglalakad ako ngayun papalapit sa Kanya, At lahat ng Pangyayari ay Nag-Slow Motion Pace. Isang tao lamang ang tinitingnan ko at Iyon ay Ang magiging Kabiyak ko. Ang mapapangasawa ko sa buong buhay ko.

I am madly in love with him. Since the beginning.

"I love you so Much Shane Filan"


"You may Kiss the bride"


*Hinalikan ni Shane ang kanyang Asawang si Jham, At dito na muli magsisimula ang kanilang Bagong Buhay, Na Magkasama sa Hirap at Ginhawa*

  






"Wakas"











Moments [Shane Filan Fan-Fiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon