Nhất định phải có được em (Long fic | HaeHyuk)

2K 5 0
                                    

Author : mai1408

Characters : DongHae, EunHyuk, SiWon

Disclaimer : Các nhân vật trong fic không thuộc về au và au viết fic hoàn toàn với mục đích phi lợi nhuận.

Rating : [MA]

Category : happy, romance, sad

Summary : Nếu không có được em thì anh chẳng là gì cả. Thậm chí anh có thể đánh đổi tất cả để có được em. fic không hề có nhân vật nữ. ^^

Chap 1

- Thêm một chai Vodka nữa!!!

Anh hét lên trong khi đang cầm phần còn lại của chai rượu thứ 2. Lạ thật, hôm nay anh muốn say, thật say để quên đi tất cả… Tại sao ư? Anh vốn là con trai của Chủ tịch Lee, muốn gì có đó, tại sao anh phải buồn?

~~~ Flash back~~~

Anh là sinh viên năm cuối của trường ĐHSeoulchuyên ngành nghệ thuật điêu khắc. Ngoài ra anh còn học chuyên ngành Quản trị tài chính. Anh yêu nghệ thuật, tất cả những gì đặc biệt, mới mẻ, cả những gì đơn giản nhất của cuộc sống. Chẳng phải thế hay sao hi anh lúc nào cũng đạt nhiều giải và được đánh giá cao trong trường ĐH.

Ba anh – Lee Ye Sung- tổng giám đốc tập đòan kinh doanh bất động sản lớn nhấtSeoul.

Mẹ anh – Kim Ryeo Wook- một tiểu thư xinh đẹp, con của dòng họ Kim danh giá.

2 người kết hôn trong sự chúc phúc của tất cả mọi người. Và sinh ra anh – Lee Dong Hae- một sự kết hợp trên cả tuyệt vời. Một thiên thần vô cùng đáng yêu, xinh đẹp (?), và tài năng…

Ông bà Lee rất thương yêu và cưng chiều. Anh chẳng giống như bao thằng con trai quý tử khác, lao vào chơi bời. Anh yêu nghệ thuật. Đơn giản chỉ có thế.

Từ nhỏ, anh đã được pama cho học rất nhiều, từ các lọai nhạc cụ như ghi ta, piano, violon đến các thề lọai nhảy, khiêu vũ… và đương nhiên anh rất giỏi .

Nhưng ngặt một nỗi, ông bà Lee chỉ cho rằng đó là sở thích cá nhân chứ không phải là nghề nghiệp. Ông bà muốn con trai mình kế thừa tập đoàn và phát triển nó. Phải đấy tranh nhiều lắm, bỏ bữa nhiều lắm , ông bà mới cho anh học ngành này. Với một điều kiện là phải học thêm ngành Quản trị. (cùng trường). Với một người thông minh như anh thì việc này không có gì là khó khăn mấy .

Trái tim anh tràn ngập tình yêu với mọi vật. Đặc biệt là CÁ. Anh thích nuôi cá, vẽ cá, đàn cho cá ăn, tâm sự với cá….

Mà anh cũng chưa từng yêu ai. Không phải là anh kén. Có cả đống con gái sẵn sàng xếp hàng lũ lượt từSeoulđếnMokpođể được anh chọn, đơn giản là vì anh không muốn và cũng không có thời gian.

Vào một ngày đẹp trời, anh vừa đọat giải nhất trong cuộc thi điêu khắc dành cho nhà điêu khắc trẻ, vừa hớn hở chạy về khoe với pama thì vấp té ngay ở cửa ra vào.

Tự nhiên thấy lạnh sống lưng, anh vừa bước vào cửa thì thấy ông bà Lee đang *** (anh quen rồi )

Vô tình nhìn ra cửa, RyeoWook vô tình thấy con trai mình, liền đẩy YeSung lọt đất.

YeSung lồm cồm bò dậy, lắp bắp:

- Em làm gì thế? đang vui mà???

* hướng theo ánh mắt của vợ, nhìn thấy con trai* ông Lee quát:

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 09, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nhất định phải có được em (Long fic | HaeHyuk)Where stories live. Discover now