Introduction

1.9K 54 8
                                    

Taehyung's POV
  
Isa Taehyung pag di ka pa lumabas sa kwarto mo ako mismo pupunta diyan at kakaladkarin ka papunta dito sa kusina!sigaw ni seokjin hyung saakin.Hyung ayaw ko nga pumasok ngayon ehh kahit ngayon lang tinatamad talaga ako,reklamo ko sakanya.

Wala akong pake kung pagod ka may exam kayo ngayon diba?tanong niya.meron ba?tanong ko sa aking sarili.at bigla kong naalala yung sinabi ng teacher namin kahapon na naging dahilan kung bakit ako bumangon agad at pumunta sa cr para mag hilamos.Pag katapos ay dali dali akong bumaba sa kusina.Hyung bat di mo sinabi agad na may  exam pala kami.

Aba!ako pa yung mali malay ko ba sayo eh kanina ko pa sinasabi sayo na bumangon kana pero hindi ka nakinig,at ayon nanaman nabatukan nanaman ako.bilisan mo na at maligo kana,utos niya saakin.eto na nga oh nag mamadali na nga,nakasimangot kong sabi sakanya.

______________________________________

Time Skip

Hay!sawakas at natapos narin ang last period namin ngayon at sa totoo lang ay napaka boring sa klase na yun.
Habang papauwi ako ay may nakasalubong akong isang napaka gwapong lalaki sa gate ng aming paaralan.Napaka gwapo niya talaga.di ko maiwasang mapangiti sa kanya.ang hindi ko alam ay kinakausap na niya pala ako.

Umm ok ka lang ba?tanong nito.O-okay lang ako,sagot ko naman.
Mabuti naman ako nga pala si Jungkook,nakangiti niyang sabi saakin habang inaabot ang kaniyang kamay na agad ko ring kinuha.Nice to meet you jungkook ako nga pala si Taehyung, nakangiti kong wika sakanya.

I love you from universe and back (taekook Tagalog FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon