Chapter 1

805 32 5
                                    

Taehyung's POV
Sabado na ngayon pero di ko parin mawala sa isip ko yung lalaking nakilala ko nung isang araw. Napaka gwapo niya talaga,lalo na nung hinawakan niya kamay ko,napaka lambot talaga buti nalang ay hindi niya ako nakitang namumula dahil narin sa kahihiyan.Well hindi naman ako mahiyaing tao pero ewan ko kung bakit ganito nararamdaman ko nung nakita ko siya.

Nahinto ako sa kaiisip nung may nag bato saakin ng tsinelas mismo sa harap ng mukha ko. Hindi ko napansin na kanina pa pala ako tinatawag ni Jin hyung. KIM TAEHYUNG ANO BA KANINA PA KITA TINATAWAG KAKAIN NA! Hay jusko ang batang to.sigaw sakin ni Jin hyung. Ayan na nga po hyung eh. Ano ba yung iniisip mo at hindi mo ko marinig?bingi ka ba? Hindi wala inaantok lang.palusot ko namang rason sakaniya. O siya kumain kana at maligo na. Aalis ako ha pupuntahan ko lang si Namjoon hyung mo Ok? Mag paka bait ka, Opo nanay. Hay nako hindi nako bata hyung kaya ko na sarili ko,hindi mo nako dapat sabihan. Kahit na,dalian mo na jan at aalis nako,bye labyu muah muah. Ok hyung bye bye labyutu.

___________________________________________

Jungkook's POV

Huy Jungkook anong nginingiti ngiti mo diyan? Ha!sino nanaman yang iniisip mo?Si Taehyung ba? W-wala to hyung at hindi siya no. Suussss dami mong palusot aminin mo na kase si Taehyung yan no? Tanung sakin ni Namjoon hyung. I-inde nga!wehhhhh talaga? Haystttt oo na si Taehyung nga pake mo ba? Ayuun umamin din si Jeon Jungkook pinaka hot at gwapo sa buong university. Umamin ka nga Jeon,may gusto ka ba sa kapatid ng boyfriend ko? H-huh wala no!san mo naman nakuha yang ideyang yan?sus hindi mo pa aminin obvious na obvious kaya. Lagi mo siyang iniisip tapos may pa ngiti ngiti pa, ohh diba obvious? Aishh wala nga!bala kayo diyan uuwi nako. Eto naman di mabiro.

Asan na ba si yoongi hyung ang tagal niya naman mag banyo.Pag iiba ko sa usapan namin. Intayin mo lang babalik na rin yun,sabi naman ni Namjoon. Hyung diba pupunta dito yung jowa Mo? Si Seokjin hyung? Ahh oo nga pala,papunta narin yun nag text siya sakin. Sinong kasama ni Taehyung?diba wala dito yung bunsong kapatid nila? Oo pero minsan tinatawag niya yung mga kaibigan niya. Teka teka bat mo tinatanong?suss concern siya ohh. Hyung naman siyempre concern, parang kaibigan ko narin yun. Kaibigan? Isang araw palang kayong nag kita kaibigan na agad. Aalis na talaga ako. Joke lang naman ehh.

Sooo ayun na nga po ang update ko ngayon sa mga readers ko thankyou so much I love you 💜💜💜💜

I love you from universe and back (taekook Tagalog FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon