No one's POV
Nakahiga si Taehyung sa kaniyang kama dahil iniintay niya ang kaniyang mga kaibigan. Habang nag iiscroll siya sa kaniyang Twitter. Ng biglang may nag ring sa phone niya.Unknown: hi taetae😊
Taegay:umm hi?
Do I know you?
English yonUnknown:haha
Ako yung Naka
Salubong mo
noon sa uni😊
Nakasalubong sa uni? Wait si Jungkook?Taegay: Jungkook?
Unknown:oo pinapasabi
ni Jin hyung na kung pwede
daw tayung lumabas kasama
mga kaibigan mo at sila Namjoon hyung at baka late nadaw siya uuwi nalasing kasi si Namjoon hyung eh😅Taegay: mukhang
Plano ahh🤔
Sige😁Unknown: okay
Tae sasabihin ko kina
Jin hyung na
pumayag ka
Taegay:ok ttyltUnknown: bye 😊
"Sino Yan?" Biglang sabi ni jimin sakin. "Puta bat nanggugulat ka?"
"Sorry po sino nga yan?"
"Wala nga, asan si Hoseok hyung?"
Pang iiba ko sa tanong niya.
"Ahh andon sa may kanto bumili ng pag kain" sagot niya naman. "Tara ano bang movie papanoorin natin?" Tanong ni jimin sakin. I smirked and said,"Horror". Kitang kita sa mukha ni Jimin na nagulat siya sa sinabi ko. "Bakit horror? Iba nalang" sabi niya na may pacute pa. "No" deretso kong sabi. "Ano ba naman yan, please" wow may pa puppy eyes pa,pero hindi whahaha."ayaw ko masmaganda nga kasi horror" pilit kong sinasabi kay Jimin hanggang sa dumating na si hoseok na may mga pagkain na dala.
At nagsumbong pa ang pandak. "Hyung sabi nitong si Taehyung horror daw papanoorin,(pout)"
"Oo nga naman tae,bakit kasi horr-" hindi ko na pinatapos si hyung at sabing,"horror nalang hyung please, bibilhan kita ng maraming sprite."
Pag pipilit ko kay Hoseok hyung.
"Talaga?" "Oo nga kahit Ilan" " Jimin horror nalang Pala" kitang kita naman sa mukha ni pandak mas lalo pa siyang natakot. I smirked dahil sa itsura ni jimin,whahaha. " Oh diba horror nalang" "andaya niyo!" Sigaw ni Jimin with arms crossed and pout.
"Tara na start na" sabi ko habang papunta sa Sala.Habang nasa gitna kami ng palabas ay
may jumpscare na lumabas,nagulat si Jimin sabay yakap kay Hoseok. "Sus hindi naman nakakatakot pero may payakap yakap pa" landi sabi ko naman sa isip ko." Mag hanap ka kaya ng boypren mo para dika mainggit" sabi ni jimin na may pa labas dila pa,sus nanggigigil nako sa pandak nato."yawa kang pandak ka tumakbo ka na kung gusto mo pang mabuhay" sabi ko sakaniya at tumakbo naman siya,paikot ikot kami sa loob at sa labas ng dorm hanggang sa," ay putangena! Shet" sigaw ni Jimin." Oh bakit ka sumigaw ano yun?" Nag tatakang tanong ko.
"Pota sabihan mo si yeontan na wag tumae kung saan saan naapakan ko tuloy" sabi niyang pinupunas sa damo yung tsinelas niya. " Puta nakaapak ka ng Tae? Whahahahaha" tawa ako ng tawa hanggang sa mawalan ako ng hininga." Anong nakakatawa? Dapat umiyak ka kasi papatayin ko na yang bwiset na aso mo" " gago subukan mo at ililibing kita ng buhay." "Ang baho yawa" "bahala ka diyan,wag mo idadamay bebe ko Che" "aishhh puta""Oh tae uuwi na kami text ka nalang namin pag nakarating na kami."
"Ah ok hoseokie hyung ingat kayo"
"Ok tae by-" "wait" "bakit tae?" "Sabi ni Jin hyung labas daw tayo kasama ung boyfriend niya at mga kaibigan niya" "talaga?" Tanong ni jimin."oo nga" "gwapo ba yung mga kaibigan niya beke nemen" "gago pero yung isa lang yung alam ko dun eh Yoongay ba?,ewan ano payt?" "Gehh payt"
"Ok bye bye gays" "gago bi ako" ganun narin yon,basta kami ni Jimin is born to be gay" "yas sis rainbow flag is ours" "sige na bye bye" "bye bye tae"
BINABASA MO ANG
I love you from universe and back (taekook Tagalog FF)
Fanfichello guys I'm your author nim so first time ko pong gumawa ng story so ayon na nga pls support me po I love you 💜