Limang oras.
Limang oras na lang ang hihintayin ko … bago ko muling makita SIYA.
Limang oras na lang at mapupunan na muli ang nawalang saya na aking nadama.
Limang oras na lang at…
…
…
…
…
…
…
…
Crap it! Napaka-makata masyado nang mga una kong pinagsasabi ko, hindi bagay sakin.. Anyways, to make the story short…
EXCITED NA AKO!!!! Alam kong OA kung sasabihin kong it’s been two years pa lang after ng graduation namin, yet ganito na ako makapag-react.
Pakialam mo ba? Ikaw kaya sa posisyon ko? Joke… peace tayo.
Kanina pa ako kinakabahan. Wag na lang kaya ako pumunta? No. Pupunta ako. Pero what if wala naman siya dun? Edi wala na lahat ng ie-effort ko? Wag na lang kaya ako pumunta, pero paano kung andun nga siya? So may chance? Pero pano naman pag…
*beep*
1 New Message Received
Aish. Panira naman to ng moment. Kitang nagbre-brainstorm nerve cells ko eh. Sino kaya yun? Mapakulam nga..
Binabawi ko lahat ng sinabi ko..
“Si Arvin yung nag-text!”
“Hoy! Magpatulog ka!”
Psh. Nakakahiya. Yung nagtext , si Arvin, bf ko…
…
…
...
...
...
Means bestfriend ko… lang.
Tsk! Ang drama ko naman… Ang babaw eh, parang timang lang? Hayaan nyo na.. Pagbigyan na lang.. Seriously, siya yung dahilan kung bakit ko gusto pumunta sa class gathering na yun… After grad di na ulit kami ng nagkita. Bakit? Wala, di kasi magkasabay schedules namin eh.
Ano na kaya sya ngayon? Hindi na ba sya kachupoy? Makinis na ba mukha nya? Wala na yung mga tigidig nya sa mukha? Yung braces nya wala na rin ba? or pati na rin yung eye glasses nya?
Excited na akong makita sya! Kahit na ganun pa physical appearance nya. Grabe ko manglait noh? Pero dahil sa mga panlalait na yun nakilala ko sya ng tunay and eventually,
Nahulog ako sa kanya…
Ginayuma ata ako nun eh! May gusto sya sa akin.ASA naman ako. Hello! Kahit ganun itsura nun at wala man lang ibang nag-try na kaibiganin sya bukod sa akin, eh CANNOT BE REACH ko parin sya no! Siya, TOP ONE, eh ako? TOP-ON! Dami ko namang satsat. Basahin ko na nga lang…
From: BF <3
Punta ka ha… ashan q presens mu… J
To: BF <3
Bket aman? Mis mu na q noh?
From: BF <3
Oo?? Tsaka pakilala q na gf q s lhat..
Saklap naman nun…
To: BF <3
BINABASA MO ANG
1 2 3 4
Teen FictionEXPECT the UNEXPECTED... sabi nga nila. But what if those UNEXPECTED are really UNEXPECTABLE?