phòng cần thiết 3

5.5K 256 63
                                    

    

Harry ngất trong phòng tắm và đc Tom bế ra ngoài. Hắn ôn nhu bế con mèo nhỏ ướt sũng đang được quấn trong chăn bông.

Harry dụi dụi vào người Tom để tìm tư thế thích hợp, hành động đáng yêu này đã khiến trái tim Tom tan chảy. Nhưng những người kia lại tỏ thái độ khó chịu vs Tom.

Thấy cậu mệt mỏi , bọn chúng cũng để 
Cậu nằm lên giường chợp mắt một chút. nhưng Snape lại tiến đến gần Harry tay hắn cầm 1 lọ nhỏ chứa chất lỏng màu hồng nhạt.

Hắn nhẹ nhà nâng đầu cậu lên, lấy lọ thuốc muốn đổ vào miệng cậu nhưng cậu lại không chịu há miệng ra. Thấy thế hắn hơi cau mày , lấy lọ thuốc đổ vào miệng của mình rồi tiến đến hôn Harry. Hắn dùng lưỡi tách hàm răng đag cắn chặt của cậu ra, nhẹ nhàng chuyền thứ chất lỏng ấy sang khuôn miệng nhỏ nhắn ép cậu nuốt xuống .

Xong xuôi, hắn thoả mãn rời chiếc giường lớn mà tiến về bàn làm việc , không quên cho căn phòng 1 bùa trôi chậm thời gian ( nghĩa là 1 tiếng trong phòng thì bằng 1 phút ở bên ngoài ಠ◡ಠ)

Sau khi ngủ vài tiếng, Harry thấy cơ thể mình nóng ran, cậu khó chịu lăn qua lăn lại nhưng không thành. Càng ngày cơ thể Harry càng khó chịu , cậu dùng đôi mắt đẫm nước nhìn xung quanh căn phòng thì thấy những người đàn ông đó đang bình thản ngồi trên ghế .

Harry ấm ức nhìn bọn họ , chính bọn họ là người đã khiến Harry trở nên thế này mà bọn chúng vẫn giả vờ coi cậu như không khí .  

Harry đang cảm thấy rất khó thở, cơ thể trần chuồng của cậu đổ mồ hôi lạnh, dâm thủy chảy không ngừng dưới cậu nhỏ và cúc hoa của Harry.

Thấy cậu như vậy , bọn hắn cũng đag rất khó chịu nhưng vẫn cố kiềm nén lại . Bọn chúng nhìn cậu và ném lên cho cậu 1 cái sextoy lớn , ý bảo rằng cậu hãy tử xử đi .

Harry dương đôi mắt trong veo đầy nước lên nhìn bọn hắn, cậu uất ức cắn chặt môi lại , harry cảm thấy như mình đag bị súc phạm . Cậu ngó lơ chiếc sextoy , cố gắng chịu từng đợt nóng ran trong cơ thể. Được một lúc thì cậu cũng không chịu đc nữa mà cầm chiếc sextoy lên , chần chừ một lúc thì cậu quyết định nhét cái thứ to lớn đó vào hậu nguyệt.

Những, tên kia thấy cậu như vậy , bọn chúng nhếch mép thoả mãn nhìn Harry . Sextoy ở trong hậu nguyệt của cậu đag rung mạnh, cậu rên rỉ cấu víu lấy ga giường. Harry cố gắng khép chân vào để đỡ ngại .

Harry bị chuốc tình dược bây h gần như đã mất đi ý thức, cảm thấy chưa đủ , cậu ngước mặt lên nhìn những tên xấu xa đag kìm nén dục vọng kia mà nói : " Bên trong rất ướt a ,  Harry muốn thứ đó ..."

Thấy cơ thể 11 của Harry đầy dâm dục mà còn nói như thế khiến cho 1 số anh công đã không chịu đc mà muốn tiến đến thịt cậu. Nhưng mà bọn chúng vẫn muốn xem tiếp theo cậu sẽ thế nào nên đành ngồi im.

Harry  vô thức  tiến đến gần người gần cậu nhất, cậu tiến đến bên Malfoy,
Kẻ thù truyền kiếp của cậu mà không ngại ngồi lên đùi hắn. Harry ôm lấy Draco, mạnh bạo hôn lên bờ môi của hắn. Cũng tranh thủ luồn chiếc lưỡi hư hỏng của mình vào trong miệng nhỏ của Harry thoải mái liếm mút.

Hắn dùng tay của mình xoa nắn cơ thể nhỏ bé của harry, cúi xuống cắn lấy núm vú đã cương cứng khiến cậu rên rỉ. Những tên kia thấy cậu và Malfoy như vậy liền đen mặt. Giáo sư còn tự nghĩ rằng phải trù chết thằng con đỡ đầu này :)))

Harry lấy tay vạch quần của Draco ra làm lộ ra dương vật cương cứng đã nổi gân xanh từ bao h. Có chút chần chừ nhưng cậu đã bị dục vong che mờ mắt, Harry nhỏ cố gắng nhét cái thứ to lớn ấy vào trong nhưng lại không vừa, thấy hắn không có ý muốn giúp đỡ là cậu phải bật khóc.

Hắn biết với cơ thể nhỏ bé của Harry bây h rất khó để cho vào liền với lấy ngăn tủ gần đó, lôi ra 1 lọ chứa chất lỏng dính dính đặc sệt. Hắn dốc hết thứ chất lỏng ấy ra tay rồi lấy những ngón tay có chứa gel từ đẩy vào hậu nguyệt của Harry, dù lúc nãy có dùng sextoy nhưng nó lại quá nhỏ nên không thể nới lỏng ra đc phần nào.

Phía bên cạch mấy anh công cũng đã không chịu đc nữa mà bế cậu lên giường lớn . Draco vẫn không ngừng việc dùng tay đưa đẩy bên trong Harry. 1 ngón , 2 ngón ,3 ngón rồi 4ngón . Thấy đã đủ, hắn rút ra ra khỏi đó mà thay vào đó là cậu nhỏ của hắn.
Nhẹ nhàng tiến vào trong khiến Harry
Sướng mà rên rỉ . Hắn bắt đầu thúc từng nhịp vào bên trong.

Harry :" ư nag...aa..â mạn..h ... Lê ...n ''

Hai tay nhỏ của bé Har vô thức nắm chặt lấy trym của cedric giật mạnh làm hắn ...... ( Thăng cmnr )
Mấy anh công nhìn thấy cảnh này đổ mồ hôi hột giữ tay Harry lại

Còn cedric thì đag nằm quằn quại dưới đất.( Tội anh toi (⌐■-■))




ʕಠ_ಠʔ......

[allhar ] Bắt Cóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ