phòng cần thiết 4

5.5K 265 43
                                    

Harry sau khi suýt làm *1 ng nào đó phải đi chuyển giới* thì vẫn ko biết cái mô tê gì

Vì thấy cái cảnh đáng cmn sợ đó mà mấy tên công sợ hãi ngừng ngay mọi thứ lại , còn cedric thì vẫn đang nằm bất tỉnh nhân sự dưới đất.

Harry thấy biên dưới ko động nên bắt đầu rên rỉ khó chịu : " ưm ... Ư ..độg..đi..mà"

Thấy cậu như vậy Draco sau cơn sock đã vội hoàn hồn,  cười nhếch mép , hắn bế xốc cậu lên , cho cậu ngồi trên 🥒của mình . Harry bất ngờ rên lớn, thứ đó của hắn len lỏi vào nơi sâu nhất của cậu. Ngồi chờ 1 lúc vẫn ko thấy hắn động đậy gì cậu khó chịu rên rỉ :" Ma..l..f.o..y ...um ".

Thấy cậu đưa đôi mắt đẫm nước cầu khẩn nhìn mình , hắn cũng thấy hơi lay động nhưng hắn lại bảo : " tự nhấp đi ".

Harry nghe thấy vậy liền mím chặt môi ấm ức, những giọt nước mắt đang chảy xuống cơ thể hắn đầy ủy khuất.
Nhưng do chịu tác động của thuốc nên cậu cũng bắt đầu làm theo.

Những tiếng thở dốc và tiếng da thịt chạm vào nhau trông thật ám muội.
thân dưới ko ngừng nhấp lên xuống khiến Malfoy phấn khích ôm lấy eo của Harry mà nhấp mạnh hơn, bỗng dưng Harry rên lớn , hắn biết là mình đã chạm vào chỗ nhạy cảm của Harry, hắn không ngừng đâm mạnh vào chỗ đó khiến cho Harry sung sướng ngất lên xuống.

Do dương vật quá to nên khiến bụng nhỏ của Harry nhô ra . Một lúc lâu sau, hắn lấy tinh dịch ấm nóng bắn hết vào trong cơ thể Harry. Cảm nhận được cái thứ chất lỏng ấm áp đấy khiến cơ thể cậu run rẩy.

Cậu mệt mỏi xịu xuống nhưng hắn vẫn không chịu rút thứ đó ra ngoài . Thôi nào, cậu đang ở hình hài 1 đứa bé đây, Harry tự nhủ.

Đột nhiên có 1 hình bóng từ dưới đất trỗi dậy như cây mọc . Cedric sau cú sốc tâm lý vừa rồi đã hồi phục . Thấy khá tội nghiệp cho cedric nên Malfoy cũng rút thứ đó ra ngoài nhưng hắn lấy cái sextoy gần đó bịt vào trong hậu nguyệt của Harry khiến tinh dịch của hắn bên trong người cậu không chảy ra ngoài.

Vừa thở phào được 1 lúc thì Harry cảm nhận được sextoy trong cơ thể mình mà khó chịu không thôi. Rồi Cedric tiến đến chỗ của Harry , ko chút do dự , hắn nhét cái dương vật to khổng lồ của mình vào trong mặc dù sextoy vẫn còn trong đó.

Harry đau đớn thét lên, hậu nguyệt của cậu như bị xé ra làm đôi. Đôi mắt cậu giàn dụa nước mắt nhìn hắn: " aaaaaaaa... Đau quá.... Ưm hức ưuuuuu..."

Mặc kệ cho cậu gào thét hắn vẫn không ngừng đưa đẩy vào trong , hắn bất giác thốt lên : " mẹ kiếp ! Chặt quá "

Harry đau đớn năn nỉ hắn đủ kiểu, cậu lấy tay bấu chặt da thịt của Cedric , tạo nên chi chít những vết cào trên cơ thể hắn .

Thấy cậu như vậy , hắn có chút xót xa . Hắn âm trầm hỏi : " biết sai ở đâu chưa "
Harry vội vàng trả lời :" xin.. lỗi mà ...huuhuu làm ơn..rút ra đi mà . Hức "

Cedric thấy cậu như vậy hắn lại nảy ra 1 ý mà nói: " gọi lão công đi rồi tôi tha "

Harry xấu hổ lý nhí nói : " Lão..công"
Hắn đạt được mục đích mà nở nụ cười. Rồi hắn nhẹ nhàng rút sextoy ra.
Trên sextoy còn có dính 1 chút máu và tinh dich. Xót xa nhìn cơ thể nhỏ bé dưới thân mình, Cedric tự trách bản thân, hôn lấy môi nhỏ của cậu. Bàn tay anh xoa nhẹ lưng cậu an ủi , Harry nằm trong lòng của anh khóc thút thít rồi cũng lịm đi.

Anh nhẹ nhàng bế cậu lên , đưa cậu vào bồn tắm rồi tắm rửa cho cả hai rồi bế cậu ra giường. Lấy đũa phép thu dọn mớ hỗn độn lúc nãy , anh đặt cậu lên chiếc giường đã đc dọn dẹp sạch sẽ. Hôn vào trán cậu một cái rồi anh mới yên tâm bước ra căn phòng khác .

Anh đi ra căn phòng được trang trí sang trọng, thấy những tên kia quay lại nhìn anh . Cedric ko nói gì mà chầm chậm đi đến chỗ ngồi của mình.
Những tên kia khuôn mặt xám xịt , rồi có 1 giọng nói lạnh nhạt cất lên : " ngươi yêu nó rồi phải không".

Cedric chỉ im lặng không nói gì . Mục đích của bọn chúng là hành hạ Harry, khiến nó sống ko bằng chết , không thể xuất hiện tình yêu ở đây .( Chấp nhận đi  , đằng nào thì mí anh cũng sẽ trở thành chồng của bé Harry thoi).   (◡ ω ◡)

Khóc vl (・∀・)

[allhar ] Bắt Cóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ