I. Izuku x Ochako

982 126 10
                                    

Đêm. Ochako đang nằm trên giường cùng với Izuku, cô lăn qua lăn lại suốt đêm mà không thể ngủ được. Cô cắn răng chịu đựng, lấy tay ôm bụng nhưng con sâu trong bụng còn chẳng chịu tha mà càng ngày kêu càng lớn tiếng hơn.

Chả là dạo mấy ngày nay, Ochako dường như không có hứng ăn gì hết, cũng một phần do cô thấy hơi nhạt miệng. Nếu có thì chỉ ăn một vài miếng nhỏ rồi nhường hết phần còn lại cho Izuku ăn. Để rồi giờ đây, Ochako lại thấy đói bụng quá, mà cũng đã nửa đêm rồi, ai lại ăn đêm vào giờ này kia chứ?

Cô sợ bị tăng cân, lúc đó lại có thêm bé mỡ mỡ đáng yêu nữa, bụng sẽ xệ, như vậy thì chẳng xinh đâu. Ochako đấu tranh với cái bụng suốt đêm, cô cắn chặt răng, khuôn mặt nhăn nhó. Sau cùng, cô không chịu đựng nổi được, để rồi giữa đi ngủ tiếp và lăn xuống tầng đi ăn thì cô rớt nước mắt cam chịu chọn vế thứ hai.

Ochako xuống giường, để không làm cho Izuku thức giấc nên cô nhón chân, cố gắng di chuyển nhẹ nhàng nhất có thể. Cô mở cánh cửa phòng ra, để không cho ánh sáng hắt vào làm anh khó chịu thì cô chỉ mở hé một chút, luồn lách ra ngoài rồi khép cửa lại.

Ochako đi vào phòng bếp, cô mở cửa tủ lạnh ra và may mắn rằng vẫn còn chút đồ ăn thừa lại. Không chỉ vậy, nó còn rất ngon nữa, khiến cô chảy nước miếng, lại giật mình lấy tay chùi. Không được không được, Ochako tự nhủ mình phải ăn ít ít lại thôi, kẻo tăng cân vù vù như con heo nữa, rồi cả đêm ăn còn dễ tăng cân hơn bình thương. Lúc ấy đồng phục mặc cũng chả vừa nữa đâu, khéo nó rách luôn thì khổ.

Tầm mắt của Ochako tia đến mấy đĩa gà rán giòn giòn, có thêm mấy chai cocacola, món súp lơ, bánh kem dâu tây và vài món ăn khác chất trong tủ, ôi ôi, cô muốn ăn hết.

Thôi được rồi, Ochako bỏ cuộc, cô giơ cờ trắng đầu hàng. Gì chứ giảm cân vất ở một bên đi, ăn là điều quan trọng nhất, mà giờ này nửa đêm, chắc bọn mỡ đi ngủ rồi nên ăn không béo đâu. Ừ, ừ, Ochako tự an ủi. Chiều chuộng bản thân mình một tí thì có sao đâu, chỉ mỗi đêm này thôi. Mấy đêm khác đảm bảo chuyện này sẽ không tiếp diễn nữa, cô thề đấy.

Ochako lấy hết đồ ở trong tủ lạnh ra rồi nhẹ nhàng đóng cửa lại. Cô bỏ món gà vào trong lò vi sóng để hâm nóng nó cho giòn rồi đứng đợi, mỏi chân quá thì tìm ghế ngồi.

"Ting!" Một tiếng kêu rõ to khiến Ochako lúng túng, chân tay vung vẩy loạn xạ khắp nơi, đôi mắt quay tròn. Cô thầm nguyền rủa cái lò vi sóng này, kêu gì mà kêu to thế, chắc một ngày nào đó cô phải đem đi sửa lại mới được hoặc tốt nhất tên dọn đi, ừ, chắc chắn phải vậy.

Ochako lo sợ điều này có bị phát hiện không, đoạn cô rón rén quay trở lại giường ngủ và thấy Izuku vẫn đang ngủ say khò khò. Bằng chứng là tư thế anh đang nằm trông có vẻ rất kì quặc, nước dãi chảy đầy gối rồi kia kìa. Izuku thật là, vẫn chứng nào tật nấy, vẫn cái dáng ngủ kì cục ấy. Nhưng mà cô lại rất thích nha. Ochako thầm chúc anh ngủ ngon, cô đóng cửa lại và quay về phòng bếp. Nhanh chóng lấy món gà rán từ lò vi sóng ra, đặt ở trên bàn. Cô cầm một miếng lên, vui vẻ thưởng nó trong màn đêm tĩnh lặng.

“Rốp!" Miếng gà này vừa giòn rụm vừa ngon khiến Ochako điên đảo vì nó, cô ôm chặt hai má mình và có cảm tưởng rằng mình đang ở trên thiên đường thực sự, kèm theo một vài thiên sứ đang thổi kèn chào mừng ở xung quanh cô.

[IzuOcha] Lén lút ăn đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ