Good day!
1. Kindly check ang mga informations na nasa baba. Mag-inline comment po sa mismong list na dapat baguhin o dapat lagyan ng info.
2. Kayo na po mismo ang sumali sa group. Sa dami niyo po kasi ay nalilto na po ako. Yung mga nasa list lang ang papagyagang makasali sa group. May kailangan kayong sagutan bago makapasok kaya siguraduhin na lahat iyon ay nasagutan.
3. Ang name ng fb group ay Wattpad Family. Parehas sa book cover nito ang cover ng fb group.
4. Mismong November 1 (Sunday) po ang start ng pagshare. Mga Oct 31 (10 or 11 pm) ipopost ko na po sa fb group ang list of stories na ipopromote at isshare.
5. Kung hindi po na-complete ang info sa inyo ay automatic 'di na po kayo kasali sa activity. Di na rin ipopromote ang story nito sa ngayong batch pero pwede pa naman pong sumali sa next batch.
6. Maguupdate po ako ulit dito sa book na 'to ng mga official participants for November. With Batch Month at Number na po. Malalaman niyo kung anong schedule ipopost ang story niyo. So please be active ngayon week sa wattpad para macheck niyo po agad.
7. May 63 stories po tayo all in all na nakasali. Pwede pa po itong mabasawan depende kapag nagresponse po ang mga may kulang at nacomplete na po iyin agad. May nga authors na nagpasa rin ng tig dadalawang stories. So, estimate natin kunwari may 55 to 60 authors na nakasali. Wow, ang dami nun, meaning ang dami at lawak ng range na readers na mapupuntahan ng stories niyo! Ngayon palang congrats na po sa inyo! 😊
8. May babaguhin lang po ako. Imbes na 20 stories in 1 batch. Gagawin ko nalang pong 10. Why? Masyado kasing marami ang 20 stories in 1 post. Kakaunting stories nalang ang pagpipilian nila para naman focus sila sa kaunting stories na yon at mas mataas ang chance na mapili ang story mo at lesser ang may ma-etsapwera. I devided the 63 stories in 7 (dahil 7 times ang pagshare ng post sa isang month) 9 ang kinalabasan so ginawa kong 10 stories per batch nalang. At swerte nung last batch dahil kaunti sila at mas may chance na mapili. But all in all lahat naman may chance magkareaders.
9. Sa mga gusto pong sumali at humabol, sad to say ang mga nasa list nalang na ito ang nakapasok for November Batch but! Pwede kang sumali sa December Batch! 😊
10. Order of List : Username / FB / OnGoing or Complete / Title / R-18 or Not.
Ps. Hindi ko na sinama dito sa list ang link pero nakalagay po iyon sa mismong copy ng list ko.
11. Paopen/click po mismo ng picture para mazoom at makita ng maiigi ang nakalagay na info.
ACTION :
BINABASA MO ANG
Wattpad Family
RandomThis book is made for both writers and readers. We are family here. We will support you.