11 - 13

184 1 0
                                    

☆, chương 11 kỹ viện bị phạt về nhà tam động tề khai

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Nhớ tới còn có này thiên, thực mang cảm a

------

Minh Trạch đã là ý định cấp Hoắc chưởng môn một cái khắc sâu giáo huấn, tự sẽ không đánh một đốn ngược một đốn khinh phiêu phiêu quá khứ. Đương Hoắc chưởng môn biết được Tiêu Minh Trạch thế nhưng muốn ở chín hoa trấn lớn nhất kỹ quán Thiên Hương Lâu trước mặt mọi người xử phạt chính mình khi, đầu tiên là khiếp sợ đến khó có thể tin, lúc sau trong mắt tràn đầy phẫn nộ, lại tại hạ một khắc cố nén xuống dưới ôm Tiêu Minh Trạch chân đau khổ cầu xin.

"Chủ tử, nô biết sai rồi, cầu gia tha nô lần này, nô lại không dám lừa gạt chủ tử, trong lén lút chủ tử như thế nào đánh phạt nô đều có thể cầu chủ tử, nô này thân mình là chủ tử, cầu chủ tử đừng làm cho người khác xem..."

"Nếu là chưởng môn sư thúc, Minh Trạch tự nhiên không có quyền trừng phạt, nếu vì ta Tiêu gia người, phạm vào sai tất nhiên là ấn ta Tiêu gia gia quy xử phạt, răn đe cảnh cáo, đã còn biết cảm thấy thẹn, lần sau liền ngẫm lại có không nhận được khởi phạt tái phạm sai." Tiêu Minh Trạch căn bản không dao động ném xuống một câu liền mắt lạnh nhìn Hoắc chưởng môn lựa chọn, thậm chí còn Tiêu Minh Trạch cũng không rõ ràng lắm chính mình rốt cuộc hy vọng chưởng môn tiếp tục làm chính mình Dâm Lãng nhũ cơ, vẫn là làm hồi cái kia uy chấn Tu Chân giới Liệt Thiên Kiếm tiên.

Nghĩ thân thể của mình bị những cái đó hạ lưu khách làng chơi ý dâm, Hoắc chưởng môn mày liễu đếm ngược trong mắt tràn đầy hàn quang, hận không thể đem chín hoa trấn tàn sát dân trong thành. Nhưng như vậy ý niệm cũng chỉ là chợt lóe mà qua, Minh Trạch nhất trách trời thương dân, chính mình nếu là tàn sát dân trong thành kia đời này đều chỉ có thể là hắn không chết không thôi tử địch. Hoắc chưởng môn cắn răng một cái đem hai mắt gắt gao nhắm lại, thôi, ai làm chính mình chọc phải như vậy một cái giấu không được khinh không được trong mắt không chấp nhận được nửa điểm hạt cát còn không biết thương hương tiếc ngọc oan gia, không thể tưởng được chính mình cả đời hiếu thắng muốn thể diện cuối cùng thua tại như vậy cái khắc tinh trong tay, đã là nhận tài hắn cũng nhận phạt, chỉ là bọn hắn còn có cả đời thời gian, sớm muộn gì hắn nhất định cũng sẽ ở Minh Trạch trong lòng trạm có một vị trí nhỏ.

"Tây giao trong nhà vị kia đại nhân vật nạp thiếp nhớ đi xem qua không?"

"Kia trận trượng trong trấn cũng không có mấy cái không đi xem náo nhiệt đi? Nói kia tiểu thiếp kia dáng người quyến rũ, sợ là Thiên Hương Lâu hoa khôi cùng so ra kém đi!"

"Kia tiểu thiếp còn mang theo cái quả phụ quá môn, những cái đó hào môn thế gia, quả phụ cùng gả muốn tiểu thân nữ một đầu, ta lặc cái ngoan ngoãn, như vậy cái hồ ly tinh dường như đại vưu vật chẳng phải là phải cho người đương rửa chân tì?"

"Ngốc bức, được như vậy một đôi vật ân huệ đương nhiên là làm một trận mới càng sảng, mẹ nó, lão tử gà đi đều ngạnh chịu không nổi."

Thiên Hương Lâu trước cửa bị vây trong ba tầng ngoài ba tầng, không có nam nhân không nghĩ xem bọn hắn căn bản hưởng thụ không đến vưu vật bị phạt là cái gì tiện dạng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 25, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kiếm Tiên Làm Thiếp - Lưu Ly TuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ