01 - 10

554 5 0
                                    

Kiếm tiên làm thiếp ( tổng tiến công, song tính, nhiều chịu, bdsm )

Tác giả: Lưu li say

Tóm tắt:

Tiêu Minh Trạch thân cụ chín dương linh căn, xuất thân hoàng gia lại đến long khí hộ thể, vốn là cả đời vinh hoa phú quý, kiều thê mỹ thiếp, con cháu vòng đầu gối chi mệnh cách. Lại cố tình bị viên hồng đại sư tính ra mệnh số quá thịnh, vật cực tất phản, làm cho mệnh có một kiếp khó, nếu không hóa giải, khủng tuổi xuân chết sớm. Vì thế mười bốn tuổi khi liền tùy viên hồng đại sư mang tóc tu hành, đến mười sáu tuổi thượng viên hồng đại sư sắp viên tịch khi vì này bói toán, phá kiếp người ứng ở chính đạo đệ nhất tu chân đại giáo Tiên Kiếm Tông trong vòng, liền đem này phó thác với bạn tốt Tiên Kiếm Tông chín hoa phong phong chủ được xưng Lăng Vân Kiếm Tiên quý lăng trần, Lăng Vân Kiếm Tiên tích này tư chất tuyệt hảo, đem này thu làm quan môn đệ tử, lại không nghĩ một lần tẩu hỏa nhập ma giao hợp lúc sau, lại đối chính mình đồ nhi rễ tình đâm sâu, tình nguyện vứt bỏ vi sư tôn nghiêm, lấy phàm tục chi lễ gả cùng hắn làm vợ, ngày thường người trước là cao cao tại thượng lãnh ngạo uy nghiêm kiếm tiên sư tôn, sau lưng lại nữ trang, xuyên yếm, ở chính mình đệ tử trước mặt hành thê thiếp chi đạo, cuối cùng còn cam tâm tình nguyện lớn bụng mang thai sản tử... Tiêu Minh Trạch vốn là một lòng tu đạo, khắc kỷ thủ lễ, tôn sư trọng đạo, lại không ngờ sư phó phải gả với chính mình làm vợ, chưởng giáo sư huynh phải cho chính mình làm thiếp, chưởng môn càng là muốn lấy nhạc phụ thân phận tùy gả lại đây cấp chính mình đương thông phòng nha hoàn, cuối cùng càng là thu thế nhân trong mắt Phiếu Miểu Phong thần tiên quyến lữ Quân Tử Kiếm cùng bích hà tiên tử làm nô nhi... Tiêu Minh Trạch chịu chính là chính thống nhất hoàng gia lễ pháp giáo dục, nếu bọn họ phải gả hắn cùng hắn, tự nhiên muốn thủ hắn gia pháp bị hắn hung hăng quản giáo, làm cho bọn họ người trước không được như vậy dâm đãng, đừng ném hắn Tiêu gia thể diện... ( trở lên một quyển chính khẩn nói lung tung, chỉ là vì biên chân thật chút, hảo lái xe... Tích tích... Chuyến xuất phát lâu, lên xe thỉnh cột kỹ đai an toàn ) công đại nam tử chủ nghĩa thẳng nam ung thư, ghét bỏ chịu nhóm dâm đãng động một chút đánh chửi quản giáo. Chịu nhóm, bị nam chủ thượng quá liền sẽ biến thành song tính, biến thành liếm cẩu...

** chương 1 thượng tẩu hỏa nhập ma sư tôn **

Ăn sư thúc luyện chế đại hoàn đan đả tọa một đêm, thương thế lại không có nhiều ít chuyển biến tốt đẹp, Tiêu Minh Trạch lòng có chút phát trầm, viên hồng đại sư theo như lời sinh tử kiếp chẳng lẽ là ứng tại đây thượng, mười sáu tuổi bái ở sư tôn môn hạ, sư tôn nói chính mình thiên tư trác tuyệt, chỉ tiếc nhập môn quá muộn, chính mình với tu hành thượng càng thêm cần cù, trừ bỏ ăn cơm ngủ đó là luyện công đả tọa, hai năm trong vòng đạt tới luyện khí đỉnh, chỉ kém một bước liền muốn vào một bước rút đi phàm thai chân chính bước lên tu tiên chi đạo, lại không ngờ tạp ở luyện khí đỉnh suốt hai tháng, thậm chí ở Trúc Cơ đan phụ trợ hạ hướng quan cũng sắp thành lại bại, sư thúc nói chính mình tiên cơ lấy hủy, nếu vô kỳ ngộ cả đời cũng dừng bước nếu này, chính mình không sợ chết, chính là lại không cam lòng, vứt lại vinh hoa phú quý cha mẹ thân nhân, chỉnh thể cơm canh đạm bạc đả tọa khổ tu, chính mình thiên tư trác tuyệt lại cũng đủ khắc khổ nỗ lực, dựa vào cái gì không thể cởi phàm hóa tiên, đánh vỡ này thế tục gông cùm xiềng xích.

Kiếm Tiên Làm Thiếp - Lưu Ly TuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ