• SPG ALERT •

53 7 2
                                    

Nasa ibabaw sya sa akin dahil sa paghiga ko sa kama habang kayakap ko sya. Hinalikan ko sya sa labi para sana ikakalma sya pero tumagal ang halikan na yun dahil sa hindi nakakasawa nyang labi. Itinigil ko ito dahil sa pareho kaming nauubusan ng hininga. Nagchange kami ng posisyon dalawa at ako na ngayon ang nasa ibabaw nya habang sya ang nakahiga. Ngumiti ako sa kanya at sinimulan ng halikan ang malambot at napupula nyang labi na nakakaadik pag natitikman pero sa akin lang, akin na akin lang dahil sa naisip ko ay diniin ko yung halik ko sa kanya at kinagat ibaba nyang labi kaya napapanganga sya sa ginawa ko kaya naging opportunity ito para sa akin at pinasok dila ko sa loob ng bunganga nya at kinukuha dila nya gamit dila ko hindi naman ako nahihirapan dahil pinasok sya na din gumawa at pinasok nya dila nya sa akin at sinipsip ko ito.
"hmmm~" ungol nya dahil sa pagsipsip ko. Mas lalo akong natuturn on sa malaanghel nya ding boses at sa innocenti nyang mukha. Bumaba halik ko sa leeg nya at ramdam ko yung pagtaas ng mga balahibo nya ibig sabihin andon yung sensitive part nya. Hinalik halikan ko leeg nya hanggang sa napunta ako sa gilid ng leeg nya at sinipsip ito hanggang sa namumula ito at nagkakaroon ng kissmark. Bumalik mga halik ko sa mga labi nya habang inuunbotton ko mga bottones ng damit nya habang busy ako sa paghahalik sa mga labi nya. Ng matapos ko hubarin yung damit nya at sinunod ko naman yung bra nya saka bumaba halik ko ulit sa leeg nya papunta sa cleavage, hinahalikan ko ito habang nakatingin sa kanya at nakikita ko kung paano sya napapalunok sa mga ginagawa ko. Umakyat mga labi ko papunta sa katamtaman nyang boobs at dinidilaan utong nito.
"Ughhh" ungol nya habang napaliyad katawan nya. Pinagpatuloy ko lang pagdila at pagsipsip ng utong nya habang yung isang kamay ko napunta sa kabilang boobs nya at minamasahe ito.
"Ughh l-love ahhhmmm" Nagfocus ako sa pagdila at pagsipsip ng utong nya at nilagyan ko ito ng kissmark sa taas ng dibdib nya. Bumaba halik ko papunta sa puson nya habang minamasahe ko parin ang isang boobs nya. Itinigil ko at saka tumingin sa kanya. Sinamaan nya naman ako kasi feeling ko nabibitin sya, lumapit ako at hinalikan labi nya
"Iloveyoulove" Napangiti sya sa sinabi ko.
"Iloveyoutoolove" hinubad ko shorts and underwear nya sabay binuka legs nya na parang handa ito sa harap ko. Nakita ko kung paano sya umiwas ng tingin dahil sa tinitigan ko ang pagkababae nya. Bumalik ako sa paghalik sa labi nya.
"May damit man o wala love ikaw parin pinakamaganda sa lahat" sabi ko ng pagkatapos ng halik. Nakita ko naman kung paano nagbago ang kulay ng pisngi sa pagpula nito kaya bumaba halik ko papunta sa cleavage nya at umakyat sa hinaharap na umbok nya at sinipsip utong nito habang lumalakbay kamay ko papunta sa pagkababae nya. At tinaas baba middle finger ko sa clit ng pagkababae nya at natatamaan naman nito ang clitoris.

"Ughhh, ohhh L-Love" Tinaas baba ko lang kamay ko sa clit ng pagkababae nya.

[ Drexiey POV ]

"Ughhh, ohhh L-Love" Hindi ko alam kung saan ibabaling tingin ko dahil sa sensasyon na nararamdaman na dulot ng kamay na tinaas baba nya sa pagkababae ko at ang dila nya na sobrang likot sa pagdila at pagsipsip ng nipple ko.
"Ughhh, ughh ohhh" kagat labi kong ungol. Bumaba halik nya papunta sa puson ko at papunta sa pagkababae ko, tumingin pa sya sa akin kaya napaiwas ako ng tingin. 'bakit kasi ganyan sya e, bakit kasi tumitingin muna sa akin saka gagawin takti" Narinig ko na natawa sya kaya napatingin ako sa kanya pero yun din ang pagdampi ng dila nya sa clitoris ko
"F-Fucking shit, ohhh " Napamura ako na may ungol dahil sa mainit na hatid ng kanyang dila sa clitoris ko. Parang inaasar nya ako dahil inalis nya dila nya sa clitoris ko sabay balik ulit, alis na naman tapos balik, dahil sa naiinis ako binuka ko ng malaki legs ko at timing naman na natapat dila nya sa clitoris at ang paghawak ko sa ulo nya sabay lapit ko ito sa pagkababae ko. Nakarinig pa ako ng mahinang pagtawa nito pero binaliwala ko yun kasi mas nafofocus ako sa clitoris ko at ang mainit nyang dila. Iniikot nya ito sa clitoris ko kaya nakaramdam ako ng kiliti na masarap.
"Ohhh yes, yes L-Love fuck" Ungol ko habang natatamaan nya clitoris. Pinasok nya middle finger nya sa butas ng pagkababae ko at hinay hinay itong nilalabas masok
"Ughhh, ughh ughh yes" napapasabay ako sa paglabas at pasok ng finger nya sa pagkababae ko. Nakaganun lang parin posisyon namin ng bigla nyang dinagdagan ng isang finger kaya napahawak ang isang kamay ko sa bedsheet ng kama at don kumukuha ng lakas.
"ahhh ohhh ughh S-shit" ungol ko habang napapaliyad sa sensasyon na nararamdaman ko.  Binalik nya yunh pag dila sa clitoris ko kaya mas lalong napapadali ang pag apaw ng libog sa katawan ko.
"Ughh ughhh shit f-faster love ugh ahh" binilisan nya ang paglabas masok ng daliri nya at ang pagdila sa clitoris ko.
"ughhh ohh lalabasan na ako love ughh shit yes ohhh ughh" Ilang labas masok na ginagawa nya ay saka ako nilabasan, Nafefeel ko kung paano nya dilaan ang katas na lumalabas sa pagkababae ko at sipsipin yung katas na yun sa butas ng pagkababae ko. Napaliyad ako dahil parang nakikiliti na masarap yung nararamdaman ko sa ginagawa nya. Tumaas yung labi nya papunta sa puson ko, sa cleavage at pabalik sa labi ko.
Pareho kaming nakahiga habang hinihingal tumagilid ako habang tumagilid din sya paharap sa akin.
"Iloveyou always, Mali man sa paningin nila pero ito yung ikakasaya ko" napangiti ako sa sinabi nya.
"Kaya kitang ipaglaban sa lahat. Kaya ko silang harapan makasama lang kita hanggang sa huli"

--------------------
Ito na po yung SPG ALERT pero sana wag mareport. Please lang po. Wag po sana. Enjiy reading mga bisexual. HAHAHAHAHA

🎉 Tapos mo nang basahin ang Bestfriend Turns Into Lover (GxG) [Shortstory] 🎉
Bestfriend Turns Into Lover (GxG) [Shortstory]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon