Nguyễn nữ quan trên tay bưng lấy đĩa nho, tựa hồ là cùng Chu mỹ nhân ngẫu nhiên gặp đồng hành, sai phần sau bước, nghe lời này, liền nói khẽ: "Mỹ nhân vẫn là cẩn thận chút, hoàng hậu dù sao cũng là hoàng hậu."
Chu mỹ nhân cười cười, nói khẽ: "Đúng vậy a, hoàng hậu dù sao cũng là hoàng hậu, coi như ai cũng không nhìn trúng, bệ hạ cũng chán ghét mà vứt bỏ, cũng dao động không được tôn vị, tuỳ tiện không thể phế."
Nguyễn Dao biết trong nội tâm nàng cực hận, thế nhưng là lúc này hiển nhiên không phải thời điểm tốt, liền bộ dạng phục tùng liễm mắt nói: "Tạm chờ nhất đẳng, mỹ nhân, kiên nhẫn chút."
Chu mỹ nhân tất nhiên là biết Nguyễn Dao ý tứ, cũng biết người này là vì chính mình suy nghĩ, cũng chỉ là cười, môi đỏ khẽ mở, lời nói ra lại lương bạc rất: "Hiện tại vẫn chưa tới lật tung thời điểm, tiểu đả tiểu nháo không có ý nghĩa, ta cũng không vui động lòng người nhà oa oa, chỉ là cho nàng ngột ngạt vẫn là thành." Nói, Chu mỹ nhân quay đầu nhìn Nguyễn Dao, "Cũng dựa vào nữ quan hỗ trợ."
Có thể chuyên sủng, sát lại cũng không vẻn vẹn là yểu điệu tư thái, linh lung ngôn ngữ, còn cần đều bằng bản sự.
Chu mỹ nhân trong cung thần vô cùng, các loại ngẫu nhiên gặp, các loại ân cần, luôn có thể tại hoàng thượng tâm tình tốt đưa điểm tâm đồ ăn, này cũng không vẻn vẹn là vận khí tốt.
Mà là phải có đầy đủ thủ đoạn cùng nhãn tuyến.
Chu mỹ nhân cung nhân xuất thân, lại là làm không được này rất nhiều.
Dựa vào, là Nguyễn Dao hỗ trợ.
Có đôi khi Chu mỹ nhân cũng nghĩ, vì cái gì trong cung cục chỗ sẽ cho Đông Minh cung nữ quan mặt mũi.
Thế nhưng là chung quy là với mình hữu ích, cũng liền không hỏi nhiều, thụ lấy chính là.
Đãi vượt qua một đạo ủi tường, Chu mỹ nhân nói khẽ: "Trong cung này cũng không giống trước đó náo nhiệt, tân tiến cung thấy qua trong cung mưu hại, liền thiếu đi lanh lợi, cao vị các nương nương sống chết mặc bây, liền thừa cái chính mình tự tại."
Nguyễn Dao cười cười, không nói chuyện.
Mà Chu mỹ nhân vừa mới là đi cho bệ hạ đưa ngọt canh, trở về đoạn đường này vô dụng kiệu liễn, chỉ là đi đường, tựa hồ là cảm thấy mệt mỏi, dưới chân khẽ động, sẽ phải đảo lộn giống như.
Nguyễn Dao vội vàng đem bưng lấy nho kín đáo đưa cho một bên cung nhân, đưa tay đi đỡ.
Hết lần này tới lần khác còn chính là nàng đỡ.
"Nương nương đã hoàn hảo?"
"Tốt đây, không quan trọng."
Lại qua một đạo cung tường, hai bên tách ra, một cái đi hướng yếu ớt thâm cung, một cái đi hướng thái tử tẩm điện.
Chỉ là chờ tiến Đông Minh cung đại môn, Nguyễn Dao liền từ trong tay áo lấy ra tờ giấy.
Hạ nhi nhìn xem mới mẻ: "Nguyễn tỷ tỷ, đây là vừa mới Chu mỹ nhân đưa cho ngươi?"