Chương 8

547 39 1
                                    

Thư viện

“Ny Ny, tùy tiện giúp chị lấy cuốn tâm lý học, chị đi nghe điện thoại”

“Hảo”

“Hey anh hai, như thế nào đột nhiên gọi điện thoại cho em?”

“Là ba bảo anh gọi cho em, về công ty kế thừa sự nghiệp”

“Ước mơ của em từ đầu đến cuối đều là bác sĩ tâm lý, không muốn kế thừa công ty ba kinh doanh nhiều năm như vậy, huống hồ anh vẫn luôn ở bên người ba phụ tá, theo lý thuyết anh càng thích hợp mới đúng”

“Em ưu tú cả nhà đều xem ở trong mắt, vì em có thể kế thừa công ty, ba còn chuẩn bị một số tiền, nếu em muốn vui vẻ có phòng khám, ba sẽ cho em đầu tư, tiền đề là em đến giúp ba xử lý công ty”

“A, cái này thực phiền toái a, anh sẽ giúp vội thương lượng một chút được không”

“Ý ba là không đến thương lượng,ba còn muốn em nói cho Trương Quỳnh Dư,bác Trương muốn em ấy kế thừa cổ phần, còn có tập đoàn Fiona chúng ta hợp tác cho tới nay, cũng nên tiểu bối kế thừa,a đúng, con gái bác Tả em hẳn là cũng quen biết”

“Em vẫn luôn chưa thấy qua con gái bác Tả a”

“Em có quen biết mà, họ Tả là nữ”

“Tả Tịnh Viện sao”

“Không sai, là em ấy”

“Các em ấy đều đã biết sao”

“Không, còn không biết, ba cùng nhóm bác đối với em rất yên tâm, cho nên muốn em đi theo các em ấy giao lưu”

“Anh hỗ trợ nói cho ba,trong vòng một tháng em sẽ về công ty, bất quá em còn có việc học, trong khoảng thời gian ngắn không có khả năng toàn thân tâm đầu nhập đến công ty bên kia…… Còn có chuyện khác sao?”

“A đúng,ba nói, em lại không tìm đối tượng, ba liền đi giúp em tìm đối tượng thân cận”

“Vậy lại nói cho ba em đã có bạn gái”

“Thiệt hay giả vậy, đây chính là em lần thứ ba nói như vậy”

“Lần này là thật sự”

“Hảo, anh đi tìm ba nói,bye bye”

“Ân, bye”





“Soso, Tả Tả, cùng chị ra đây một chút”

“Làm sao vậy Kha Kha”

“Soso, ba chị muốn chị thông tri em, bác Trương bên kia cổ phần chuẩn bị chuyển cho em,thời điểm chị trở về tiếp quản công ty chúng ta cùng đi”

“Tả Tả, bác Tả nói Fiona bên kia em cũng nên học quản lý, đại khái không lâu sau cổ phần ở tập đoàn Fiona em cũng kế thừa”

“A, chị vừa mới là đi tiếp điện thoại ba chị?”

“Không phải, là anh chị gọi”

“Đúng rồi Tả tả, Ta cảm thấy em có thể  gọi điện thoại hỏi bác Tả một chút tình huống cụ thể bên kia”

“Lý Phi lúc trước cùng chị phát tin tức,cậu ấy giống như đã kế thừa vị trí bác Lưu, bất quá gần đây không có đại sự gì, chị cũng không nóng nảy”

[BHTT] GNZ48 Đản Xác | Chiếm GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ