Chương 9

489 33 0
                                    

“Kết hôn sao? Còn chưa có nghĩ tới, bất quá ba, con sẽ đối với tiểu hài tử nhà con chịu trách nhiệm, cả đời”

“Còn con, Đan Ny”

“Thúc thúc, con muốn cùng chị ấy vẫn luôn ở bên nhau, cả đời”

“Đan Ny, con rất tốt, ta rất vừa lòng”

“A? Kha Kha, thúc thúc là nói em rất vừa lòng sao” Trịnh Đan Ny nhỏ giọng hỏi Trần Kha

“Ân, đúng,ba đối với con dâu tương lai  rất vừa lòng”

“Ba, con nhận định người luôn luôn không sai”

“Xác thật, bốn năm, điểm này của con đích thực làm người khác bội phục”

“A? Bốn năm? Cái gì bốn năm”

“Không có gì”

“Đan Ny a, Kha Kha em nó đôi khi khả năng không nói chút lời ngon tiếng ngọt linh tinh, nhưng là em phải biết rằng,lời từng câu từng chữ em nói nó đều sẽ chặt chẽ ghi tạc trong lòng”

“Ân,em biết, Kha Kha rất tốt”

“Như vậy Kha Kha, nên nói một chút chuyện công ty đi, Đan Ny……”

“Cha người nói đi, Đan Ny ở lại thì càng tốt, không cần lảng tránh”

“Kha Kha,tập đoàn Victoria em kế thừa  cổ phần chúng ta cùng quyền quản lý là trưởng bối trong nhà nhất trí quyết định, bất luận là năng lực quản lý hay là năng lực xã giao, ở giữ tiểu bối em đều là nhất”

“Ba người biết đó,con thích tâm lý học”

“Tối hôm qua, công ty đã lấy danh nghĩa con đăng ký một bệnh viện tâm lý,diện tích không tính đặc biệt lớn, bất quá đối với con nói vậy là đủ rồi”

“Ba này dụ hoặc lực đích xác rất lớn”

“Chỉ cần con về công ty hơn nữa tiếp nhận quyền quản lý công ty,bệnh viện chính là của con,em gái Trần Giai Oánh sẽ về nước giúp con”

“Còn Soso, em ấy cùng Trương thúc thúc bên kia đã nói chưa?”

“Ân,không sai, em ấy bên kia đã thu phục, khai giảng sau một tháng Tả Hữu liền sẽ cùng lão Trương thiêm chuyển nhượng hợp đồng”

“Con sẽ tận tâm quản lý công ty, đến nỗi cổ phần chuyển nhượng hợp đồng, khai giảng sau một tháng, con cùng Soso cùng nhau trở về”

“Được,vậy…… Nhìn xem muốn uống chút gì không”

“Không cần, cảm ơn ba, Soso các em ấy còn ở nhà chờ con”

“Hảo, hẹn gặp lại”







“Kha Kha, chị nói tiếp nhận công ty, vậy việc học còn tiếp tục không?”

“Chị chỉ là trên danh nghĩa tiếp quản trước, trước lúc chị tốt nghiệp đại học đều từ ca ca hỗ trợ quản lý, hơn nữa chị đến lúc đó trở về cũng chủ yếu phụ trách bệnh viện tâm lý, công ty chủ yếu là Soso quản lý”

[BHTT] GNZ48 Đản Xác | Chiếm GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ